Bầy Quỷ The Brood.Diễn Viên: Oliver Reed,Samantha Eggar,Art Hindle

Bầy Quỷ The BroodViệt Sub Năm: 1979

Sau nhiều năm bị bố mẹ sao nhãng và lạm dụng, Nola Carveth (Samantha Eggar thủ vai) bắt đầu theo đuổi liệu pháp psychoplasmic (giúp chữa lành các vết thương thông qua những thay đổi của cơ thể). Tuy nhiên, trong quá trình luyện tập, cô không biết là mình đã tạo ra một nhóm những đứa trẻ giống chú lùn thông qua quá trình sinh sản không quan hệ tình dục trong một tử cung bên ngoài.

Con Đường Ma Ám The Road.Diễn Viên: Mina Villaroel,Rhian Ramos And Tj Trinidad

Con Đường Ma Ám The RoadViệt Sub Năm: 2011

Trên đường đi chơi, 3 bạn trẻ vì tránh cảnh sát nên không đi đường ngoài mà đã đi vào một con đường tắt. Tại con đường vắng này, 3 bạn trẻ đã liên tục gặp những hiện tượng ma quái ... Sau khi phát hiện ra nơi này nhiều năm trước đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng.

Căn Nhà Tối The Black House.Diễn Viên: Hwang Jeong Min,Kang Shin Il,Kim Seo Hyung

Căn Nhà Tối The Black HouseThuyết Minh Năm: 2007

Ju Oh là nhân viên điều tra của một công ty bảo hiểm. Một ngày, anh nhận được một cú điện thoại của một người xa lạ dẫn dắt anh đến một ngôi nhà cũ u ám. Tại đây anh phát hiện ra xác một đứa bé bị treo cổ.

Bạn Cùng Phòng The Roommate.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Bạn Cùng Phòng The RoommateViệt Sub Năm: 2011

Sara (Minka Kelly), một sinh viên đại học năm nhất được chọn vào kí túc xá ở chung với Rebecca (Leighton Meester). Họ bắt đầu như bạn bè nhưng mọi thứ trở nên nguy hiểm khi Rebecca tìm cách tiêu diệt những người trong cuộc sống của Sara.

Kẻ Bị Giam Cầm Captive.Diễn Viên: Mileighton Meester,Cam Gigandet

Kẻ Bị Giam Cầm CaptiveViệt Sub Năm: 2023

Một nhóm thanh niên trẻ tuổi quyết định xâm nhập vào một căn biệt thự xa hoa và cao cấp để tổ chức một cuộc tiệc cuối tuần sôi động. Tuy nhiên, họ sớm nhận ra rằng ngôi nhà này không đơn thuần chỉ là một căn nhà xa hoa.

Xem Phim Thảm Án Tại Prompiram - Macabre Case Of Prompiram Thuyết Minh (2003) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về quá trình phá án của đội ngũ cảnh sát trong vụ án dã man tại vùng quê prompiram xác một cô gái đã được tìm thấy trên cánh đồng ngô cạnh đường ray tàu lửa chạy với thân xác đầy thương tích gây nên cái chết đau lòngthảm án tại prompiram,xem phim thảm án tại prompiram,download thảm án tại prompiram,xem online thảm án tại prompiram hd,xem thảm án tại prompiram nhanh,tai phim thảm án tại prompiram,macabre case of prompiram,xem phim macabre case of prompiram,download macabre case of prompiram,xem online macabre case of prompiram hd,xem macabre case of prompiram nhanh,tai phim macabre case of prompiram