Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw King.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Vị Vua Trái Pháp Luật Outlaw KingViệt Sub Năm: 2018

dựa trên sự kiện cuộc chiến giữa Scotland và Anh Quốc, một thiên anh hùng ca về Robert the Bruce - vị vua huyền thoại của Scotlands và cuộc chiến giành lại quyền kiểm soát Scotland sau khi ông được tuyên bố là một người ngoài vòng pháp luật của Vương quốc Anh vì đã giúp mình giành vương miện Scotland và tạo ra cuộc nội chiến.

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White Raven.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Lính Bắn Tỉa: Quạ Trắng Sniper: The White RavenThuyết Minh Năm: 2022

Sau khi hứng chịu thảm kịch dưới bàn tay của những người lính xâm lược ở Donbas, một giáo viên vật lý người Ukraine tìm cách trả thù. Anh ta đặt mục tiêu vào một tay súng bắn tỉa ưu tú của Nga, người mà việc loại bỏ có thể thay đổi cục diện của cuộc xung đột.

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2.Diễn Viên: Chris Pine,Stephen Dillane,Duncan Lacroix,Sam Spruell

Hồ Trường Tân (Phần 2) The Battle At Lake Changjin 2Thuyết Minh Năm: 2022

Sau khi chiến đấu tại Sinhung-ni và Hagaru-ri, Đại đội 7 của Quân tình nguyện Nhân dân Trung Quốc đến Cầu Cổng Nước ở đèo Funchilin, nơi bảo vệ một cứ điểm chiến lược trên đường rút lui của Sư đoàn Thủy quân lục chiến số 1 Hoa Kỳ, và Đại đội 7 tham gia hành động bắn tỉa với lực lượng Mỹ.

Vô Ngã Baraka.Diễn Viên: Ron Fricke,Mark Magidson

Vô Ngã BarakaViệt Sub Năm: 1992

Sử dụng ống kính 70mm để chộp những khoảnh khắc tuyệt vời tại 24 quốc gia trên 6 lục địa, "Baraka" là chuyến đi thám hiểm về dấu hiệu hoặc hình ảnh của con người khổng lồ nhất mà bạn từng chứng kiến hoặc cảm nhận. Có những kì quan của thế giới mà không cần lời nào trình bày diễn giải, chỉ cần xem, cảm nhận, thấu hiểu. Một bộ phim tài liệu tuyệt vời.

Xem Phim Tây Thiên Dịch Đạo Truyền Kỳ - Legend Of Didao Thuyết Minh (2015) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thuộc thể loại dã sữ do trung quốc sản xuất bối cảnh được lấy vào cuối thời nhà đường những cuộc chiến tranh chấp xảy ra liên liên ở vùng biên giới số phận của từng nhân vật trong phim sẽ xoay quanh trong những cuộc chiến loạn lạc tình yêu và cả thù hận tất cả sẽ đến cho chúng ta sự cảm động sâu lắng trong lòng khán giảtây thiên dịch đạo truyền kỳ,xem phim tây thiên dịch đạo truyền kỳ,download tây thiên dịch đạo truyền kỳ,xem online tây thiên dịch đạo truyền kỳ hd,xem tây thiên dịch đạo truyền kỳ nhanh,tai phim tây thiên dịch đạo truyền kỳ,legend of didao,xem phim legend of didao,download legend of didao,xem online legend of didao hd,xem legend of didao nhanh,tai phim legend of didao,ô nhật căn,hạ tình,niếp vinh hâm