Tòa Án Chiến Tranh Judgment At Nuremberg

Tòa Án Chiến Tranh Judgment At NurembergViệt Sub Năm: 1961

Năm 1948, một tòa án Mỹ tại Đức được mở ra tại Nuremberg, Đức để thẩm vấn các tội phạm chiến tranh Đức quốc xã và chính sách diệt chủng. Đây là nhiệm vụ khó khăn của vị thẩm phán người Mỹ đã về hưu Dan Haywood khi mà cuộc chiến tranh lạnh đang nóng dần lên và không ai muốn có một tòa án nào ở Đức hay ở các nước Đồng Minh.

Sau Chiến Tuyến Địch Jerusalem Countdown.Diễn Viên: David Ar White,Anna Zielinski,Randy Travis

Sau Chiến Tuyến Địch Jerusalem CountdownViệt Sub Năm: 2011

Khi vũ khí hạt nhân được đưa vào Mỹ, đặc vụ FBI Shane Daughtry phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn: tìm thấy chúng trước khi chúng phát nổ. Thời gian trôi nhanh trong khi những người có thể giúp đỡ chỉ có một tên buôn lậu vũ khí đã rửa tay gác kiếm, một người Israel và một phó giám đốc CIA chỉ biết làm theo nguyên tắc

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986.Diễn Viên: Vladimir Svirskiy,Vladislav Abashin,Sergei Kolesov

Thảm Hoạ Chernobyl Chernobyl 1986Thuyết Minh Năm: 2021

kể về Năm 1986, lính cứu hỏa Pripyat, Alexey Karpushin , 30 tuổi, đã bắt đầu kết nối lại với người tình cũ, thợ làm tóc người địa phương Olga Savostina. Olga tiết lộ với anh rằng anh là cha của đứa con trai 10 tuổi của cô.

Chiến Dịch Overlord.Diễn Viên: Vladimir Svirskiy,Vladislav Abashin,Sergei Kolesov

Chiến Dịch OverlordThuyết Minh Năm: 2018

Chiến tranh và kinh dị vốn không phải hai thể loại phim có sự liên quan hay dễ kết hợp. Tuy nhiên, bộ phim Overlord (Chiến dịch Overlord) là tác phẩm dung hòa cả hai yếu tố trên, tạo nên một tác phẩm giải trí.

Xem Phim Tay Súng Chí Mạng - Deadly Kill Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

nhân vật tả anh kiệt năm 1938 đêm trước sự sụp đổ của vũ hán tay bắn tỉa huyền thoại tả anh kiệt dẫn đầu đội chiến đấu trận chiến tạo nên danh tiếng cho anh nhưng sau đó anh đã bị kẻ tiểu nhân gài bẫy và phải ngồi tù oan nữ đặc vụ thẩm tuyết đã tìm thấy anh người anh hùng chiến trường ngày trước trong tù và giao cho anh một ám sát tối mậttay súng chí mạng,xem phim tay súng chí mạng,download tay súng chí mạng,xem online tay súng chí mạng hd,xem tay súng chí mạng nhanh,tai phim tay súng chí mạng,deadly kill,xem phim deadly kill,download deadly kill,xem online deadly kill hd,xem deadly kill nhanh,tai phim deadly kill