Chàng Trai Đại Dương Marine Boy.Diễn Viên: Jo Jae Hyunkim Kang Woopark Shin Yeon

Chàng Trai Đại Dương Marine BoyViệt Sub Năm: 2009

cuộc sống của một băng đảng xã hội đen với ba nhân vật chính. Một ông trùm xã hội đen, nhận Cheon Soo làm đàn em và đào tạo anh thành một tay chân đắc lực. Cheon Soo vốn là một cựu vận động viên bơi lội trong đội tuyển quốc gia. Bất ngờ vướng vào một vụ các cược với một ông trùm xã hội đen buôn bán ma túy và buộc phải bước vào con đường tội lỗi.

10 Ngày Để Sống Countdown.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

10 Ngày Để Sống CountdownViệt Sub Năm: 2011

Tae Gun Ho (Jeong Jae Young) không sợ những ngón nghề kiểu người nhện khi anh leo lên mặt ngoài của tòa nhà để thu nợ, nhưng anh buộc phải chấp nhận số mệnh khi bị chẩn đoán ung thư gan giai đoạn cuối. Tae Gun Ho chỉ có mười ngày để tìm ra một người hiến tạng thích hợp, và phát hiện Cha Ha Yeon (Jeon Do Yeon) đã được nhận nội tạng do con trai đã qua đời của anh hiến tặng.

Điểm Quyết Định Match Point.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

Điểm Quyết Định Match PointViệt Sub Năm: 2005

Sand là một chàng trai thủ lĩnh của một nhóm giang hồ ở bãi biển vùng Pattaya, Thái Lan. Anh yêu Net, một cô gái xinh đẹp trong đội bóng chuyền nữ nhưng Net lại để ý đến Peat, người huấn luyện viên trẻ tuổi của đội mình mà cô rất ngưỡng mộ.

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of Sky.Diễn Viên: Jeong Jae Young,Tae Gun Ho

Cuộc Chiến Băng Đảng 2: Bầu Trời Sụp Đổ High & Low The Movie 2: End Of SkyThuyết Minh Năm: 2017

Với bối cảnh sau HiGH&LOW THE MOVIE và HiGH&LOW THE RED RAIN, 5 băng nhóm trong khu vực SWORD giờ đây vẫn đang duy trì lại trật tự trong địa bàn của họ. Nhưng trước một tương lai đầy mập mờ, khi mà Cửu Long Hội vẫn còn ngày đêm chực chờ, tham vọng chiếm lấy toàn bộ khu vực SWORD. Giờ đây, Cobra đã đề ra một mong muốn trong việc 5 băng nhóm hợp lực lại nhằm tương trợ lẫn nhau trong việc chống đối Cửu Long Hội.

Sát Phu Husband Killers.Diễn Viên: Chrissie Chau,Stephy Tang,Gaile Lai

Sát Phu Husband KillersThuyết Minh Năm: 2017

một nữ sát thủ xinh đẹp, quyến rũ tên Chanel (Đặng Lệ Hân đóng) có cuộc sống hôn nhân viên mãn trong suốt 10 năm, tuy nhiên mọi thứ sụp đổ khi cô phát hiện ra chồng có bồ – một phụ nữ tên Dior. Hai kẻ tình địch sau đó phát hiện ra người đàn ông còn có một cô bồ nhí nữa tên là Hermes. Cả ba bắt đầu bước vào một cuộc chiến để trả thù

Xem Phim Tay Lái Siji - Siji Driver Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người nhưng để giải phóng cô anh phải từ bỏ điều anh yêu nhấttay lái siji,xem phim tay lái siji,download tay lái siji,xem online tay lái siji hd,xem tay lái siji nhanh,tai phim tay lái siji,siji driver,xem phim siji driver,download siji driver,xem online siji driver hd,xem siji driver nhanh,tai phim siji driver,lou martini jr,stephen lin,patrick duke conboy