Đội Gián Điệp Barbie: Spy Squad.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Đội Gián Điệp Barbie: Spy SquadViệt Sub Năm: 2016

Barbie và những người bạn của mình (Teresa và Renee) từ những huấn luyện viên thể dục trở thành đặc vụ, dựa trên những kỹ năng trong các môn thể thao, họ nhanh chóng lọt vào mắt của những đặc vụ giỏi nhất. Họ được giao nhiệm vụ truy tìm 1 kẻ trộm viên ngọc đã bị đánh cắp.

Vương Quốc Xe Hơi Cars.Diễn Viên: Rebecca Husain,Britt Irvin,Rachel Staman

Vương Quốc Xe Hơi CarsThuyết Minh Năm: 2006

McQueen Tia chớp (Owen Wilson lồng tiếng) khoác trên mình lớp sơn đỏ rực, rất sung sức, tự mãn và thường trực nụ cười mỉa mai. Lao vun vút trên đường 66 tới California để tranh cup Piston, cậu đã đâm sầm vào thị trấn Radiator Springs buồn tẻ, phá nát đường đi và suýt bị ngồi tù. Chỉ vài ngày nữa, anh chàng phải tham gia cuộc đua, mong được đại gia Dinoco tài trợ để trở thành "sao". Nhờ sáng kiến của cô nàng luật sư Sally (Bonnie Hunt lồng tiếng) - một chiếc Porsche bóng bẩy đời 2002 - McQueen

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of Nessie.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Quái Vật Hồ Loch Ness The Ballad Of NessieViệt Sub Năm: 2011

Lấy bối cảnh cao nguyên xanh xinh đẹp của Scotland, The Ballad of Nessie là câu chuyện cổ tích kỳ lạ đầy màu sắc về một con quái vật hồ Loch Ness rất thân thiện tên là Nessie. Câu chuyện tập trung vào việc vì sao cô nàng quái vật Nessie và người bạn tốt nhất là chú vịt cao su MacQuack đã phải chuyển đến sống ở khu đồng hoang mà họ gọi là nhà.

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh Uglydolls.Diễn Viên: Billy Connolly,Kevin Deters

Hội Thú Bông Ngộ Nghĩnh UglydollsThuyết Minh Năm: 2019

Một cuộc phiêu lưu hoạt hình trong đó các UglyDolls có tinh thần tự do đối mặt với ý nghĩa của việc trở nên khác biệt, đấu tranh với mong muốn được yêu thương và cuối cùng khám phá ra con người thật của bạn là điều quan trọng nhất.

Xem Phim Tây Du Ký Hài Phần 1 - The Grow 1 Việt Sub (2012) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một đêm tối nọ thầy trò đường tăng vô tình bắn một viên hoàn hồn tiên dược vào kim cô bổng ai ngờ cây thần khí nọ lại biến thành một thiếu nữ thướt tha yêu kiều nàng chính là phẩm hương bị ngọc đế trừng phạt vì tội lén hạ phàm trần năm nào tin tức “tôn ngộ không mất gậy kim cô” loan truyền khắp nơi yêu quái tứ phương lũ lượt kéo tới đục nước thả câu ngay cả “huỷ diệt tinh quân” cũng nghe tin chạy tớitây du ký hài phần 1,xem phim tây du ký hài phần 1,download tây du ký hài phần 1,xem online tây du ký hài phần 1 hd,xem tây du ký hài phần 1 nhanh,tai phim tây du ký hài phần 1,the grow 1,xem phim the grow 1,download the grow 1,xem online the grow 1 hd,xem the grow 1 nhanh,tai phim the grow 1,vu lập,ngô thiên hạo,trương nguyên