Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2

Ma Cà Rồng Castlevania: Lords Of Shadow 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

Castlevania: Lords of Shadow 2[a] is an action-adventure game, the sequel to the 2010 game Castlevania: Lords of Shadow, and part of the Castlevania franchise. The game was developed by MercurySteam and published by Konami.[2] It was released late February 2014 in both North America and Europe and on March 2014 in Australia.

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing Maiden

My Otome: My Zhime Mai Oto Hime, Dancing MaidenViệt Sub Năm: 2006 (Tập 26/26)

Arika - Nina - Mashiro là 3 nhân vật chính trong anime này. Câu chuyện xoay quanh ước mơ của những cô gái trên con đường thực hiện ước mơ của chính mình, mỗi người có một hoài bão, mỗi người có 1 niềm tin... Nhưng để thực hiện được điều đó phải trải qua rất nhiều chông gai. Tình bạn và ước mơ của mỗi người sẽ sẽ ra sao. Mọi người cùng thưởng thức nhé. Bộ My otome này được coi là phần 2 của My Hime.

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;alice.Diễn Viên: Wz

Chàng Dj Lẻ Loi Wiz;aliceViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Câu chuyện xoay quanh Yukiya, "có lẽ 14 tuổi". Cậu ta đã dành hầu hết thời gian của mình để chơi DJ. Do ảnh hưởng từ cha nên cậu đã nghe nhạc từ khi còn nhỏ và thường đăng tải những video lên mạng trực tuyến. Cậu luôn muốn truyền đạt "một thứ gì đó" cho "ai đó".

Xem Phim Tay Đấm Huyền Thoại - Levius Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

levius trẻ tuổi từng bước đi lên trong thế giới tàn bạo của quyền anh robot dưới sự hướng dẫn của chú mình các thế lực bên ngoài võ đài đều để mắt đến anhtay đấm huyền thoại,xem phim tay đấm huyền thoại,download tay đấm huyền thoại,xem online tay đấm huyền thoại hd,xem tay đấm huyền thoại nhanh,tai phim tay đấm huyền thoại,levius,xem phim levius,download levius,xem online levius hd,xem levius nhanh,tai phim levius