Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest Day.Diễn Viên: Gareth John Bale,Ian Dicks,Richard Elfyn

Huyền Thoại Vikings: Ngày Đen Tối A Viking Saga The Darkest DayViệt Sub Năm: 2013

Lấy cảm hứng từ một số sự kiện có thật. Trong một thế giới đầy bạo lực và giết chóc, Hereward, một tiểu tu sĩ, có nhiệm vụ phải giao Holy Gospel of Lindisfarne - một cuốn sách đầy quyền uy và tuyệt mỹ - đến nơi an toàn của tu viện Lona, trong khi bị truy đuổi bởi một tên đồ tể Viking.

Họa Bích Mural.Diễn Viên: Đặng Siêu,Tôn Lệ,Diêm Ni,Trịnh Sảng,Liễu Nham,Chao Deng,Betty Sun,Ni Yan

Họa Bích MuralThuyết Minh Năm: 2011

Họa Bích kể về những mối tình đầy đau xót, đượm màu sắc thần bí. Phim bắt đầu từ bức tranh vẽ trên tường một ngôi miếu nhỏ, trong đó có chứa yêu nghiệt chuyên quyến rũ con người để hấp thụ dương khí. Mãnh Long Đàm và Chu Hiếu Liêm là 2 người bị hút vào bên trong bức tranh đó. Hiếu Liêm là một chàng thư sinh ham mê chuyện tiên cảnh, bị cuốn vào mối quan hệ đầy ma lực với Thược Dược.

Xem Phim Tập Yêu Pháp Hải - Fa Hai Thuyết Minh (2018) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

thời kì hưng thịnh yêu quái hoành hành triều đình lập ra tổ chức “tập yêu ti” chuyên lùng bắt yêu quái từng thành viên đều phải uống máu yêu để chống lại yêu ma nhưng nếu không thể giữ được tấm lòng trong sạch như nước thì sẽ bị máu yêu phản phệ hóa thành bán yêu ban đêm thủ lĩnh tập yêu ti bùi văn đức dẫn người ra ngoài thành tìm kiếm yêu khí lạ xuất hiệntập yêu pháp hải,xem phim tập yêu pháp hải,download tập yêu pháp hải,xem online tập yêu pháp hải hd,xem tập yêu pháp hải nhanh,tai phim tập yêu pháp hải,fa hai,xem phim fa hai,download fa hai,xem online fa hai hd,xem fa hai nhanh,tai phim fa hai,bạch vũ,hoàng dung,khương chấn hạo