Tay Chơi Gà Mờ Dope.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Tay Chơi Gà Mờ DopeViệt Sub Năm: 2015

Câu chuyện trong phim sẽ đưa người xem về cuối thập niên 80 và theo dõi cuộc sống của Malcolm, một cậu học sinh trung học ngoan hiền và có phần hơi ngốc, trải qua những năm tháng cấp 3 đầy thú vị ở một môi trường phức tạp, bao quanh bởi xã hội đen.

Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Oye May Mắn Oye Lucky! Lucky Oye!Chưa Sub Năm: 2008

Lấy cảm hứng từ một câu chuyện có thật và rất nổi tiếng. Kể về một người rất giàu có, nhưng chuyên làm nghề ăn trộm. Anh ta chỉ trộm của những kẻ giàu có bủn xỉn và độc ác.

Ngày May Mắn Lucky Day.Diễn Viên: Rakim Mayers,Blake Anderson,Bruce Beatty,Julian Brand

Ngày May Mắn Lucky DayThuyết Minh Năm: 2019

Red, một kẻ vừa mới ra tù, đang cố gắng giữ gia đình lại với nhau khi quá khứ bắt kịp anh ta dưới hình dạng Luc, một kẻ giết người tâm thần đang tìm cách trả thù cho cái chết của anh trai mình.

Người Mắc Cáp The Cable Guy.Diễn Viên: Jim Carrey,Matthew Broderick,Leslie Mann

Người Mắc Cáp The Cable GuyViệt Sub Năm: 1996

Carrey sôi nổi đã quay trở lại, trong một vai trò lập dị, hoang dại khác. Lần này tính lập dị của anh ta nhuốm màu bóng đêm. Anh vào vai một người loạn thần kinh để rồi phá tình bạn không mong đợi với Broderick . Một mối liên hệ tưởng chừng như vô hại sớm đưa Broderick đến địa ngục khi mà Carrey đưa ra lời khuyên cũng như hành động của mình. Tất cả xuất phát từ tình yêu và giá trị đích thực của gia đình.

Biệt Đội Lừa Đảo One-Line.Diễn Viên: Goo Jin,Woo,Jin Jo,Hong,Pa Kim

Biệt Đội Lừa Đảo One-LineThuyết Minh Năm: 2017

Cậu sinh viên Lee Min Jae tình cờ gia nhập vào đội lừa đảo của Suk Goo.- một tay lừa đảo tín dụng chuyên nghiệp. Cậu thực hiện trót lọt nhiều phi vụ và mang về rất nhiều tiền. Với số tiền kiếm được ngày càng nhiều, nội bộ cũng bắt đầu chia rẽ. Trước cám dỗ của đồng tiền, màn đấu trí kịch tính của các chuyên gia lừa đảo sẽ đi đến đâu?

Xem Phim Tập Làm Côn Đồ - Get Hard Thuyết Minh (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim get hard tập làm côn đồ khán giả sẽ được những tràng cười đến chảy nước mắt bởi các tình huống khó đỡ khi ông triệu phú james king will ferrell cầu xin sự giúp đỡ của darnell lewis kevin hart để biến mình trở thành một gã côn đồ chính hiệu nhằm sống sót thời gian ở tù vì tội gian lậntập làm côn đồ,xem phim tập làm côn đồ,download tập làm côn đồ,xem online tập làm côn đồ hd,xem tập làm côn đồ nhanh,tai phim tập làm côn đồ,get hard,xem phim get hard,download get hard,xem online get hard hd,xem get hard nhanh,tai phim get hard,will ferrell,kevin hart,alison brie