Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl Thailand.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Cô Em Họ Bất Đắc Dĩ My Girl ThailandViệt Sub Năm: 2018 (Tập 20/20)

dự án truyền hình Thái Lan remake lại từ siêu phẩm Hàn Quốc 2005. Để thực hiện tâm nguyện của ông đang lâm bệnh nặng, Purith (Pae Arak) buộc phải thuê Linin (Esther Supreeleela) đóng giả làm cô em họ mất tích để làm ông an lòng. Mọi chuyện bắt đầu từ đây khi Linin, một cô nàng có tài năng diễn xuất thượng thừa đụng độ tài phiệt Purith cũng không phải dạng vừa.

Tửu Thần Drinking Solo.Diễn Viên: Esther Supreeleela,Varot Makaduangkeo,Amornsupasiri Arak

Tửu Thần Drinking SoloViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

với sự tham gia của các diễn viên Ha Ji Suk, Park Ha Sun, Key (SHINee), Gong Myung (5urprise), được xem là phần phụ của series ẩm thực nổi tiếng Let’s Eat (Thực thần). Uống Rượu Một Mình là những câu chuyện đời thường về các giảng viên, học viên và nhân viên của một học viện tư nhân nhằm chuẩn bị cho kì thi công chức tại Noryangjin, Seoul.

Xem Phim Tanaka Tóc Xoăn - Afro Tanaka Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tanaka hiroshi cùng với mái tóc độc đáo bẩm sinh của mình đến tokyo tìm việc làmtanaka tóc xoăn,xem phim tanaka tóc xoăn,download tanaka tóc xoăn,xem online tanaka tóc xoăn hd,xem tanaka tóc xoăn nhanh,tai phim tanaka tóc xoăn,afro tanaka,xem phim afro tanaka,download afro tanaka,xem online afro tanaka hd,xem afro tanaka nhanh,tai phim afro tanaka