Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2.Diễn Viên: Ứng Hạo Minh,Ngô Dạng,Tu Kiệt Khải,Nam Sanh,Lý Vỹ

Minh Triều Cẩm Y Vệ 2 A Security Of The Ming Dynasty 2Thuyết Minh Năm: 2018

Đô ngự sử Chu Tân phát hiện ra âm mưu tạo phản của Kỷ Cương (???), muốn dâng thư lên ngự tiền nhưng một đêm trước đó bị ám sát. Trước khi chết giao lại chứng cứ và con gái Chu Mộng Điệp cho Lý Nghị. Lý Nghị vừa bảo vệ Chu Mộng Điệp thoát khỏi truy bắt của Cẩm Y Vệ Tào Kiên và Lưu Miễn, vừa điều tra hung thủ sát hại Chu Tân và thê nhi.

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon Gate.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Long Môn Phi Giáp The Flying Swords Of Dragon GateThuyết Minh Năm: 2001

Vào thời nhà Minh, tên thái giám tàn ác, khát khao quyền lực Hoài Ân đã ra sức đàn áp các cuộc khởi nghĩa nông dân. Hắn ta sử dụng quân đội để tiêu diệt các đạo quân còn lại tại Dragon Inn - một nơi trú ẩn cho những tên trộm và sát thủ. Nhưng hắn không ngờ rằng mình sẽ phải đối mặt với một vị tướng quân hùng dũng và mưu trí ở phía trước.

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: Soul.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Trần Khôn,Châu Tấn

Tân Tinh Võ Môn: Võ Hồn Fist Of Fury: SoulThuyết Minh Năm: 2021

mở đầu câu chuyện là một cuồn tàn sát của Huyết Ma La trong đại hội võ thuật, khiến cả võ lâm bị thiệt hại một cách nặng nề. Khi các Minh chủ, Hoắc Tràng Không đã mất đi vô số binh lính trong cuộc chiến quyết định, sau đó Tràng Không đã truyền lại hết sức mạnh của mình cho Lưu Tinh.

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed Kid.Diễn Viên: Quách Phú Thành Aaron Kwok,Trương Mạn Ngọc,Địch Long Ti Lung

Chân Không Tiểu Tử The Bare Footed KidThuyết Minh Năm: 1993

Sau cái chết của cha mình, Quan Phong Diệu một thanh niên nghèo tìm kiếm người bạn của cha mình là Đoạn Thanh Vân và nhận được sự giúp đỡ từ Thanh Vân và bà chủ Tứ Qúy Chức. Bởi vì có võ thuật cao, Phong Diệu được Thạch Hòa Phố thuê về làm và đã bị Nguyên Thiên Hữu lừa và lợi dung để giết chết Thạch Hòa Phố và vô tình đã hại chết Đoạn Thanh Vân.

Xung Trận The Constable.Diễn Viên: Thiệu Mỹ Kỳ,Nhậm Đạt Hoa

Xung Trận The ConstableViệt Sub Năm: 2013

Trong phim Nhậm Đạt Hoa vào vai đội trưởng giao thông sắp nghỉ hưu nhưng với tâm huyết cống hiến hết sức của mình, tuy trong giờ làm việc hay ngoài giờ anh không ngại nguy hiểm luôn xung trận để truy bắt tội phạm.

Xem Phim Tân Khí Tật 1162: Xin Qiji 1162 - Fighting For The Motherland 1162 Việt Sub (2020) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về khát vọng lớn lao thống nhất giang sơn xã tắc của tân khí tật từ những cuộc khởi nghĩa nhân dân nhỏ lẻ rồi gia nhập vào nghĩa quân từ một thư sinh trở thành một tướng quân tài giỏi trong lòng vẫn cháy bỏng khát khao giữ báo đáp quê hương đất nướctân khí tật 1162,xin qiji 1162,xem phim tân khí tật 1162,xin qiji 1162,download tân khí tật 1162,xin qiji 1162,xem online tân khí tật 1162,xin qiji 1162 hd,xem tân khí tật 1162,xin qiji 1162 nhanh,tai phim tân khí tật 1162,xin qiji 1162,fighting for the motherland 1162,xem phim fighting for the motherland 1162,download fighting for the motherland 1162,xem online fighting for the motherland 1162 hd,xem fighting for the motherland 1162 nhanh,tai phim fighting for the motherland 1162