Ngụy Chứng Của Solomon Solomons Perjury

Ngụy Chứng Của Solomon Solomons PerjuryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Được xây dựng dựa trên tiểu thuyết "Solomon no Gisho" (2002 – 2011) của nhà văn Miyuki Miyabe của ở Nhật, Solomon’s Perjury phiên bản jTBC xoay quanh vụ án bí ẩn xảy ra tại một ngôi trường, khi một thi thể nam sinh đã được phát hiện tại đây trong buổi sáng sau đêm Giáng sinh.

Vì Em Puerter.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Vì Em PuerterViệt Sub Năm: 2016 (Tập 14/14)

Anh một nhân viên đầy năng lực, nhiệt huyết trong công việc. Nàng là một tiểu thư nhà giàu. Họ gặp nhau, tình yêu như là định mệnh. Một âm mưu mờ ám được thực hiện. Con đường hạnh phúc của họ rẽ làm đôi. Anh trở thành tù nhân, quay lưng lại với cuộc sống.. chối bỏ tình yêu. Nàng vẫn một lòng chờ đợi... ngày trở về của anh.

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn Right.Diễn Viên: Put Puttichai,Esther Supreeleela

Nữ Rẽ Trái Nam Rẽ Phải Turn Left Turn RightViệt Sub Năm: 2020 (Tập 6/16)

Câu chuyện kể về cuộc đời của 3 thế hệ, số phận đưa họ đến một quán bar nhỏ bí ẩn " Nơi mà chỉ có chúng ta biết". Cả ba người họ đều chọn con đường họ cho là đúng, nhưng cuối cùng lại bất hạnh và hối tiếc vì lựa chọn ấy. Cho đến khi họ đến và gặp gỡ nhau ở quán bar, được chủ quán cho uống một loại bia đặc biệt.

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2.Diễn Viên: Wong Kwok,Fai,Hung Kam,Fat,Chan San,Hap,Lee Shu,Fong

Phi Hổ 2 Tiger Cubs 2Thuyết Minh Năm: 2014 (Tập 10/10)

Vì Tuyên Huyên đã ra đi nên Chung Gia Hân được giao thay thế đảm nhận vai nữ chính đóng cặp với Mã Đức Chung, bên cạnh là dàn diễn viên trẻ đang được khán giả yêu thích như Hồng Thiên Minh, La Trọng Khiêm, Lương Liệt Duy, Viên Vỹ Hào, Hồ Định Hân, Câu Vân Tuệ, Huỳnh Trí Vân… lần lượt xuất hiện trong mỗi tập phim. Mỗi tập phim dài 90 phút (tương đương 2 tập thường) lá 1 vụ án ly kỳ khác nhau

Xem Phim Tâm Lý Tội Phạm - Psychological Crime Việt Sub (2015) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phương mộc là một thiên tài trong lĩnh vực tâm lý học tội phạm sau khi hợp tác với cảnh sát thai vỹ cùng phá vụ án giết người hàng loạt cuộc sống của phương mộc đã chịu sự ảnh hưởng nặng nề anh từ chối lời mời đến làm việc trong sở cảnh sát quyết định sống cuộc sống của người bình thường nhưng chẳng bao lâu sau xung quanh phương mộc cứ liên tục xảy ra những vụ án giết người bí ẩn hết vụ này tới vụ khác cứ như động cơ của hung thủ chính là hướng vào anh vậytâm lý tội phạm,xem phim tâm lý tội phạm,download tâm lý tội phạm,xem online tâm lý tội phạm hd,xem tâm lý tội phạm nhanh,tai phim tâm lý tội phạm,psychological crime,xem phim psychological crime,download psychological crime,xem online psychological crime hd,xem psychological crime nhanh,tai phim psychological crime,trần nhược hiên,phó mai,vương lang chính