Không Lùi Bước Hell Or High Water.Diễn Viên: Dale Dickey,Ben Foster,Chris Pine

Không Lùi Bước Hell Or High WaterThuyết Minh Năm: 2016

quy tụ ba ngôi sao Chris Pine, Jeff Bridges và Ben Foster. Cốt truyện kể về hai anh em Tanner (Ben Foster) và Toby Howard (Chris Pine) phát hiện có mỏ dầu trên mảnh đất hương hỏa sắp bị ngân hàng tịch thu. Để có tiền nuôi trang trại, họ bất đắc dĩ phải thực hiện một loạt vụ cướp nhà băng khắp bang Texas.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Hoa Hồng Đêm Night Rose.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Hoa Hồng Đêm Night RoseViệt Sub Năm: 2009

Kha Trí Hoành, kĩ sư thủy lợi rời quê lên Đài Bắc làm việc, thuê trọ cùng phòng với Diệp Mai Quế, một cô gái ít giao du với thế giới bên ngoài. Cuộc sống trong căn phòng nhỏ bé đã giúp họ dần hiểu nhau và thương mến nhau từ lúc nào không hay. Bộ phim mang màu sắc tình yêu lãng mạn, giản dị với những lời thoại hóm hỉnh cùng diễn xuất của hai diễn viên nổi tiếng Chung Hán Lương và Lâm Tâm Như sẽ mang đến cái nhìn mới mẻ về tình yêu đôi lứa.

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer Nights.Diễn Viên: Chung Hán Lương,Lâm Tâm Như,Mã Thiên Vũ

Những Đêm Hè Nhớ Đời Hot Summer NightsViệt Sub Năm: 2018

Sau cái chết của người cha, cậu thiếu niên vụng về Daniel buộc phải đến ở cùng người dì tại Cape Cod. Kể từ đây, cuộc sống có phần “thất bại” của anh chàng thay đổi 180 độ. Daniel dần kết thân với đám con trai địa phương và có hẳn một cô bạn gái.

Xem Phim Tallulah - American Comedy-Drama Việt Sub (2016) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sống trong chiếc xe tải của mình trong khi đi du lịch vòng quanh nước mỹ tallulah lu và người bạn đời nico của cô sống sót bằng cách ăn cắp thẻ tín dụng khi nico quyết định đã đến lúc về nhà với mẹ mình tallulah bày tỏ sự mất tinh thần của mình và tranh cãi với nico về việc cô ấy sẽ không thay đổi lối sống của cô ấy ra saotallulah,xem phim tallulah,download tallulah,xem online tallulah hd,xem tallulah nhanh,tai phim tallulah,american comedy,drama,xem phim american comedy,drama,download american comedy,drama,xem online american comedy,drama hd,xem american comedy,drama nhanh,tai phim american comedy,drama,ellen page,allison janney,tammy blanchard