Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2.Diễn Viên: Clark Gregg,Ming,Na Wen,Brett Dalton

Đặc Vụ S.h.i.e.l.d Phần 2 Marvels Agents Of S.h.i.e.l.d Season 2Việt Sub Năm: 2014 (Tập 16/22)

Sau thành công to lớn của Agents of S.H.I.E.L.D. - Season 1, thì Disney cùng Marvel Studios đã tiếp tục triển khai loạt phim truyền hình về S.H.I.E.L.D, cơ quan chính phủ chuyên phụ trách các vấn đề siêu năng lực, với tên chính thức là Agents of S.H.I.E.L.D. Fan của comics và điện ảnh có lẽ đã không còn xa lạ gì với tổ chức S.H.I.E.L.D. và các nhân vật của Marvel. Series Agents of S.H.I.E.L.D. cũng sẽ đặt chung bối cảnh với các phim điện ảnh của Marvel, được gọi là Marvel Cinematic Universe

Hành Vi Phạm Tội Criminal Minds.Diễn Viên: Lee Joon Ki,Moon Chae Won,Son Hyun Joo,Lee Sun Bin

Hành Vi Phạm Tội Criminal MindsViệt Sub Năm: 2017 (Tập 20/20)

Dự án đầu tiên của tvN trong khung giờ thứ Tư - thứ Năm là Criminal Minds, phiên bản làm lại từ series truyền hình cùng tên của đài Mỹ CBS. Bộ phim xoay quanh các profiler (chuyên gia phá án bằng tâm lí học), những người điều tra các vụ án dựa trên góc nhìn của tội phạm.

Siêu Trộm Yamaneko.Diễn Viên: Kazuya Kamenashi,Narimiya Hiroki,Hirose Suzu

Siêu Trộm YamanekoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 10/20)

Câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ... Công lí là gì? Có phải đó là tỏ ra tốt bụng? Hay chỉ vì chiến thắng? Ai đó cho rằng nó là "về việc trộm cắp". Yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên, bất kì nơi nào hắn xuất hiện, thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắp.

Xem Phim Tái Sinh - The Reincarnation Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chàng thanh tra tài giỏi của cục thanh tra đã mất đi người yêu là roitamruat tridutdao ngay trước mặt mình tại malaysia bởi bàn tay đứng sau của mekhin tên trùm buôn lậu đa quốc giatái sinh,xem phim tái sinh,download tái sinh,xem online tái sinh hd,xem tái sinh nhanh,tai phim tái sinh,the reincarnation,xem phim the reincarnation,download the reincarnation,xem online the reincarnation hd,xem the reincarnation nhanh,tai phim the reincarnation