Tàn Sát Killem All.Diễn Viên: Peter Stormare,Jean,Claude Van Damme

Tàn Sát Killem AllThuyết Minh Năm: 2017

Sau một cuộc chạm súng, Philip (Van Damme) được đưa đến một bệnh viện địa phương với những vết thương nguy hiểm đến tính mạng. Tiếp theo, một nhóm sát thủ nước ngoài kéo đến bệnh viện để tìm giết anh ta. Cô Y tá của anh ta, là nhân chứng duy nhất còn sót lại sau cuộc săn lùng của nhóm sát thủ. Philip vừa phải chiến đấu để sinh tồn, vừa phải bảo vệ cô nữ y tá kia. Cuộc chiến nghẹt thở từng giây bắt đầu..

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This Blood.Diễn Viên: Claudio Santamaria,Jennifer Ulrich,Elio Germano

Cuộc Bạo Động Đẫm Máu Diaz: Don’T Clean Up This BloodViệt Sub Năm: 2012

Vào mùa Hè 2001, khi hội nghị G8 được tổ chức tại thành phố Genoa, thủ phủ của vùng Liguria, Italia bỗng trở thành tâm điểm của cả thế giới. Người ta chú ý đến cuộc hội nghị không chỉ vì kết quả mà 8 quốc gia hàng đầu đạt được mà còn vì cuộc đàn áp kinh hoàng trong lịch sử hiện đại.

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2.Diễn Viên: Mel Gibson,Danny Glover,Gary Busey

Vũ Khí Tối Thượng 2 Lethal Weapon Tetralogy 2Việt Sub Năm: 1989

Roger Murtaugh và Martin Riggs quay trở lại màn ảnh và lần này họ đang theo dõi một tên côn đồ đi chiếc BMW đỏ. Khi chiếc xe gặp tai nạn, hàng triệu đô Krugerand - đồng tiền của Nam Mỹ - rơi vãi tung tóe. Sau khi Murtaugh bị mai phục tại nhà bởi một nhóm côn đồ từ Nam Mỹ, thì hai cảnh sát bắt đầu nghi ngờ về sự dính líu của chiếc BMW đến vụ này.

Xem Phim Tái Chiến Giang Hồ - Return Engagement Thuyết Minh (1990) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một bộ phim giang hồ thể hiện sự tàn khốc khi ai lỡ một lần dẫm chân qua nó nó sẽ ám ảnh mãi suốt cuộc đời có muốn rửa tay gác kiếm cũng không xong long đại ca là một tay anh chị khét tiếng người hoa giúp cho giới xhđ hoa kiều xưng bá ở khu phố tàu nhưng do quá bá đạo anh bị gài bẫy giết chết người vợ thân yêu thất lạc đứa con gái bản thân thì vào tù vì tội mưu sáttái chiến giang hồ,xem phim tái chiến giang hồ,download tái chiến giang hồ,xem online tái chiến giang hồ hd,xem tái chiến giang hồ nhanh,tai phim tái chiến giang hồ,return engagement,xem phim return engagement,download return engagement,xem online return engagement hd,xem return engagement nhanh,tai phim return engagement,lưu đức hoa,nhậm đạt hoa