Những Cuộc Ra Đi Departures.Diễn Viên: Kundô Koyamastars,Masahiro Motoki,Ryôko Hirosue,Tsutomu Yamazaki

Những Cuộc Ra Đi DeparturesViệt Sub Năm: 2008

Khi tên của bộ phim nước ngoài đoạt giải Oscar năm 2008 được xướng lên, hẳn không ít người bất ngờ vì sự lựa chọn của Viện Hàn Lâm Điện Ảnh Hoa Kỳ. Bởi lẽ bộ phim đoạt giải, Departures (Những cuộc ra đi) là một tác phẩm vốn không được nhiều người biết đến, và Departures đã vượt qua hai ứng cử viên được coi là sáng giá nhất cho hạng mục phim nước ngoài là Waltz with Bashir (Điệu Valse cùng Bashir) và The Class (Lớp học).

26 Năm Truy Đuổi 26 Years.Diễn Viên: Ku Jin,Hye Jin Han,Soo Bin Bae

26 Năm Truy Đuổi 26 YearsViệt Sub Năm: 2012

Một kế hoạch bí mật hạng nhất được dẫn đầu bởi vận động viên, găng tơ, sỹ quan cảnh sát, ông chủ của công ty và ông chủ của văn phòng vệ sỹ để kết án kẻ đó - thủ phạm chính của vụ thảm sát xảy ra 26 năm trước, năm 1980 ở Gwang Joo.

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Không Phải Bóng Thường Đâu Iron Ladies Roar!Thuyết Minh Năm: 2015

Phiên bản mới của Những cô nàng thép đã được khởi động do Poj Arnon - đạo diễn của bộ phim đồng tính Thái Lan nổi tiếng Bangkok Love Story thực hiện. Điểm đặc biệt là dàn diễn viên tham gia trong phim đều là những anh chàng đẹp trai nhưng sẵn sàng trang điểm đậm, đội tóc giả, lả lướt cơ thể để hóa thân vào vai những cầu thủ bóng chuyền "nửa đực nửa cái". Tác phẩm này sẽ ra mắt vào mùa hè năm nay, như món quà kỷ niệm 15 năm ra đời của bộ phim Những cô nàng thép.

Hành Tinh Chết Paradise Z.Diễn Viên: Sudarat Butrprom,Pharanyu Rojanawuthitham,Kittipat Samarntragulchai

Hành Tinh Chết Paradise ZViệt Sub Năm: 2020

Hai cô gái trẻ có kế hoạch cố gắng sống một cuộc sống bình thường trong sự cô lập sau khi một thế giới kết thúc ngày tận thế trở nên tồi tệ khi họ bị phát hiện.

Xem Phim Tái Bút: Anh Yêu Em - P.s I Love You Việt Sub (2007) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

anh yêu em bộ phim là câu chuyện đầy cảm động và lãng mạn về holly kennedy–người đã mất chồng 7 năm trước khi bởi căn bệnh não quái ác quãng thời gian sau khi người chồng ra đi mãi mãi quả thực là một cơn ác mộng đối với người thiếu phụ với sự tham gia của các diễn viên như hilary swank gerard butler james marsters jeffrey dean morgan đạo diễn phim là richard lagravenese cô dường như không còn niềm tin với cuộc sống không còn thấy niềm vui hay mơ ước phim dài đến 98 phút và được giớitái bút,anh yêu em,xem phim tái bút,anh yêu em,download tái bút,anh yêu em,xem online tái bút,anh yêu em hd,xem tái bút,anh yêu em nhanh,tai phim tái bút,anh yêu em,ps i love you,xem phim ps i love you,download ps i love you,xem online ps i love you hd,xem ps i love you nhanh,tai phim ps i love you,hilary swank,gerard butler,james marsters,jeffrey dean morgan