Truy Kích 2 Abducted.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Truy Kích 2 AbductedViệt Sub Năm: 2014

Trong nổ lực để xây dựng lại cuộc sống gia đình, Matt Hollis đưa vợ con đến L.A để thoát khỏi quá khứ của họ, trong một thời gian ngắn, vợ của ông bị bọn bắt cóc trẻ em tấn công và giết chết, đứa con gái bị bắt cóc, ông chỉ có 72h để tìm ra thủ phạm và giải cứu con gái của mình.

Người Vận Chuyển 1 Transporter.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Người Vận Chuyển 1 TransporterThuyết Minh Năm: 2002

Mọi thương vụ của anh đều làm đúng với 3 điều luật trên nhưng khi anh nhận chuyển một gói hàng của "Wall Street" thì anh đã vi phạm vào điều luật thứ 3. Anh phát hiện một cô gái xinh đẹp - Lai - trong đó và sự thật đằng sau phi vụ này là một đường dây buôn người từ Trung Quốc sang Pháp do chính cha của Lai làm chủ mưu.

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V Ferrari.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Cuộc Chiến Xe Đua Ford V FerrariThuyết Minh Năm: 2019

Lấy bối cảnh đường đua Le Mans 1966, Ford v Ferrari kể về cuộc cạnh tranh gắt gao giữa hai hãng xe hàng đầu thế giới. Trước sự thống trị của Ferrari, hãng Ford quyết định chiêu mộ nhóm kỹ sư do huyền thoại Carroll Shelby đứng đầu, cùng tay đua kiệt xuất Ken Miles để chế tạo ra một mẫu xe đua mang tính cách mạng nhằm đánh bại đối thủ Ferrari.

Rối Loạn Bùng Nổ Jolt.Diễn Viên: Mark Harris,Anna Nightingale,Honor Kneafsey

Rối Loạn Bùng Nổ JoltThuyết Minh Năm: 2021

Trong phim Jolt, Lindy là một phụ nữ xinh đẹp, hài hước với một bí mật đau đớn: Do mắc chứng rối loạn thần kinh hiếm gặp đeo bám suốt đời mà cô phải trải qua những cơn cuồng nộ kinh khủng và chỉ có thể dừng lại khi cô tự làm giật điện mình.

Xem Phim Tagged - The Movie Việt Sub (2022) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một nhóm thanh thiếu niên ở detroit với sở thích ăn cắp ô tô gắn thẻ lại cho chúng và kiếm lợi nhuận phi hành đoàn nhận một công việc và đánh cắp nhầm người dẫn đến việc các cậu bé phải nhanh chóng trở thành đàn ông và đối mặt với áp lực báo thù phản bội và bị bắt trong nháy mắttagged,xem phim tagged,download tagged,xem online tagged hd,xem tagged nhanh,tai phim tagged,the movie,xem phim the movie,download the movie,xem online the movie hd,xem the movie nhanh,tai phim the movie