Release The Spyce The Series Is About Momo

Release The Spyce The Series Is About MomoViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Momo một nữ sinh cao trung tại thành phố Sorasaki. Nhưng đấy chỉ là vỏ bọc của cô thôi. Đằng sau thân phận học sinh, Momo chính là một điệp viên của cục tình báo Tsukikage - nơi bảo vệ thành phố và người dân. Dưới sự dẫn dắt của cấp trên Yuki và những người bạn của mình, họ cùng nhau duy trì trật tự hòa bình của thành phố này. Câu chuyện sẽ theo chân cuộc hành trình của 6 cô gái dũng cảm.

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters Try

Gundam Build Fighters Ss2 Gundam Build Fighters TryViệt Sub Năm: 2014 (Tập 25/25)

Câu chuyện xảy ra ở tương lai gần khi mà GunPla Battles, một cuộc thi nơi các mẫu Gundam nhựa chiến đấu với nhau, trở nên nổi tiếng toàn cầu trong sự kiện "Quả bom GunPla lần 2". Sei Iori, một cậu bé lớp 7 và là con của một chủ shop chuyên bán các mẫu lắp ghép Gundam, rất có tài lắp ráp GunPla, nhưng cậu bé lại mù tịt về GunPla Battles.

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord Iii

Lạc Vào Thế Giới Game Phần 3 Overlord IiiViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Cốt truyện sẽ đưa khán giả đến năm 2138 trong tương lai, khi khoa học công nghệ phát triển vượt bậc và ngành game thực tế ảo đang nở rộ hơn bao giờ hết. Yggdrasil, một game online vô cùng phổ biến thời gian đó bỗng dưng bị đóng cửa đột ngột, nhưng nhân vật chính Momonga lại quyết định không thoát ra ngoài và khám phá những điều bí ẩn khi thế giới ảo quanh mình ngày một thay đổi.

Xem Phim Sword Art Online Alternative - Sao Alternative Gun Gale Online Việt Sub (2018) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

karen kohiruimaki luôn luôn cảm thấy muốn rời khỏi thế giới thực do chiều cao quá cao của mình cô ấy cảm thấy khó có thể kết bạn với những cô gái khác cùng tuổi của cô ấy mọi thứ thay đổi khi cô được giới thiệu tới vr và gun gale online trong ggo karen được tự do chọn avatar dễ thương chibi của những giấc mơ của mình karen có thể tìm thấy tình bạn trong mmo bắn súng nàysword art online alternative,xem phim sword art online alternative,download sword art online alternative,xem online sword art online alternative hd,xem sword art online alternative nhanh,tai phim sword art online alternative,sao alternative gun gale online,xem phim sao alternative gun gale online,download sao alternative gun gale online,xem online sao alternative gun gale online hd,xem sao alternative gun gale online nhanh,tai phim sao alternative gun gale online