Tenkuu No Escaflowne The Vision Of Escaflowne

Tenkuu No Escaflowne The Vision Of EscaflowneViệt Sub Năm: 1996 (Tập 26/26)

Tenkuu no Escaflowne nói về Học sinh trung học Hitomi được vận chuyển từ Trái đất đến thế giới huyền diệu của Gaea, nơi cô gặp cậu bé hoàng tử Văn Fănel, và bị cuốn vào cuộc tìm kiếm của mình để đoàn kết các nước Gaea chống lại đế chế Zaibach đáng ngại. Trên đường đi, cô phát hiện ra một khả năng tiềm ẩn và cố gắng làm sáng tỏ bí ẩn xung quanh lớp Văn, quá khứ của mình, và các cỗ máy khổng lồ được gọi là Escaflowne.

Futakoi Alternative Twin Love Ss2

Futakoi Alternative Twin Love Ss2Việt Sub Năm: 2005 (Tập 13/13)

Detective Agency Futaba, được điều hành bởi Rentarou, người đã thực hiện trong doanh nghiệp gia đình, sau cái chết của cha mình 3 tuần trước. Cùng w / Sara & Souju, trợ lý song sinh sống trong nhà của mình. Chính anh là người đã kết thúc lên chạy afoul của Yakuza địa phương. Futakoi không gây ấn tượng cho tôi và mặc dù tôi đã nghe nói đây là một phiên bản làm lại hoàn chỉnh với sự giống nhau chỉ là nhân vật tôi đã xa thuyết phục.

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2.Diễn Viên: Ookami To Koushinryou

Gia Vị Và Sói 2 Spice And Wolf 2Việt Sub Năm: 2013 (Tập 12/12)

Phim dựa trên cuốn tiểu thuyết viết về cuộc phiêu lưu của một chàng thương nhân (Spice) và một người con gái ngoại giáo tên Horo (Wolf), qua đó tả lại cuộc sống con người và cách mà họ kiếm ăn trong thời trung cổ. Tác giả của nó là Isuna Hasekura đã đoạt giải bạc trong liên hoan tiểu thuyết Dengeki lần thứ 12.

Xem Phim Super Lovers - スーパーラヴァーズ Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

while spending summer with his mother haru meets ren a boy newly adopted by his mother getting along with ren isnt easy as harus goal is to civilize him by the time summer ends their relationship slowly improves as haru spends more time with ren and in return ren steadily warms up to him can they really become a family at the end of summersuper lovers,xem phim super lovers,download super lovers,xem online super lovers hd,xem super lovers nhanh,tai phim super lovers,スーパーラヴァーズ,xem phim スーパーラヴァーズ,download スーパーラヴァーズ,xem online スーパーラヴァーズ hd,xem スーパーラヴァーズ nhanh,tai phim スーパーラヴァーズ