Luật Rừng Harry Brown.Diễn Viên: Michael Caine,Emily Mortimer,Ben Drew,Charlie Creed Miles,David Bradley,Jack

Luật Rừng Harry BrownThuyết Minh Năm: 2009

Harry Brown là 1 người lính thủy về già. Các bạn đang xem phim Harry Brown, đây là phim mang yếu tố hành Động. Người bạn thân thiết duy nhất của ông bị sát hại và cảnh sát không thể kết án thủ phạm một các thích đáng. Diễn viên góp mặt gồm có Michael Caine, Emily Mortimer, Ben Drew, Charlie Creed-Miles, David Bradley, Jack với Daniel Barber là đạo diễn.

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2.Diễn Viên: Antonio Banderas,Willem Dafoe,Eva Mendes,Salma Hayek

Kẻ Liều Mạng 2 Once Upon A Time In Mexico Desperado 2Việt Sub Năm: 2003

Mariachi được tay CIA Sands thuê đi ngăn chặn lại một vụ ám sát tổng thống Mexico vì biết Mariachi muốn giết tên sát thủ, kẻ từng hại vợ con anh. Âm mưu của Sands là cứ để tên giết người ra tay để lật đổ tổng thống, sau đó giết hắn để trừ khử hậu hoạ. Nhưng kết cục lại bất ngờ đảo lộn mọi tình thế.

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: Unstoppable.Diễn Viên: Denzel Washington,Chris Pine,Rosario Dawson

Đoàn Tàu Không Phanh Hiểm Nguy Di Động: UnstoppableThuyết Minh Năm: 2010

12 tháng 10 bắt đầu với một buổi sớm mai thường lệ tại ga Fuller Yard ở Wilkins, Pennsylvania. Công nhân ca đêm háo hức về nhà và nhóm làm ca ngày đang chậm rãi tiến vào với cốc cà phê trên tay. Khi hai Nhân viên đường ray nghỉ tay để nuốt vội bữa sáng, họ bị cắt ngang và bị điều đi trên một trong những con tàu tân tiến nhất sang một đường ray khác.

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn Khốc.Diễn Viên: Camilla Belle,Steven Strait,Marco Khan

10.000 Năm Trước Công Nguyên 10.000 Bc: Cuộc Truy Đuổi Tàn KhốcThuyết Minh Năm: 2008

Một thiên anh hùng ca thời tiền sử mà sau một thợ săn voi ma mút trẻ tên là DLehs cuộc hành trình qua lãnh thổ thám hiểm để đảm bảo tương lai của bộ tộc của mình. Khi một nhóm bí ẩn lãnh chúa cưỡi ngựa đột kích trại Yaghal và bắt cóc ông mong muốn trái tim - người Evolet xinh đẹp cùng với nhiều người khác, DLeh buộc phải dẫn một nhóm nhỏ các thợ săn nam để theo đuổi các lãnh chúa để kết thúc của thế giới để cứu cô

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 Bangkok.Diễn Viên: Amphol Lumpoon,Chatchai Plengpanich,Sothon Rungrueng

Vụ Cướp Ở Bangkok 102 BangkokThuyết Minh Năm: 2004

Nawin cùng các đồng đội trở về sau cuộc chiến. Các anh bị các quan chức cấp cao lợi dụng để thực hiện một vụ cướp với mục đích rất bí ẩn. Từ đó xảy ra nhiều xung đột giữa băng cướp và cảnh sát? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra?

Xem Phim Súng Thần - Double Tap Việt Sub (2000) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

súng thần nói về rich và miêu là đôi bạn thân với nhau rich là người đam mê súng còn miêu là cảnh sát trong ngày họ thi băn súng thì có kẻ quấy rối cuối cùng rich đã nổ súng 3 năm sau miêu phụ trách điều tra 1 vụ án giết người nhưng thật khó xử khi kẻ tình nghi lại là người bạn của mình là richsúng thần,xem phim súng thần,download súng thần,xem online súng thần hd,xem súng thần nhanh,tai phim súng thần,double tap,xem phim double tap,download double tap,xem online double tap hd,xem double tap nhanh,tai phim double tap,leslie cheung,alex fong,ruby wong,vincent kok,monica chan,joe cheung man kwong,henry fong