Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S Wedding.Diễn Viên: Katherine Heigl,Tom Wilkinson,Linda Emond

Hôn Nhân Đồng Tính Jenny’S WeddingViệt Sub Năm: 2015

Một người phụ nữ cuối cùng đã quyết định đi đến hôn nhân, nhưng sự lựa chọn của cô khiến gia đình mình đi từ vui mừng háo hức cho đến hụt hẫng, hoang mang, lý do là vì người mà cô chọn làm bạn đời của mình là một cô gái.

Con Số 23 The Number 23.Diễn Viên: Jim Carrey,Virginia Madsen,Logan Lerman

Con Số 23 The Number 23Thuyết Minh Năm: 2007

Walter Sparrow là nhân viên bắt chó chạy rông với cô vợ yêu chồng và cậu con trai ngoan ngoãn. Anh có một cuộc sống phẳng lặng và yên bình cho tới khi anh phát hiện ra một cuốn tiểu thuyết kỳ lạ, The Number 23. Walter như bị thôi miên bởi ma lực ẩn giấu trong con số đó.

Mạng Xã Hội The Social Network.Diễn Viên: David Oyelowo,Carmen Ejogo,Tim Roth

Mạng Xã Hội The Social NetworkViệt Sub Năm: 2010

dựa theo cuốn sách The Accidental Billionaires: Sex, Money Betrayal and the Founding of Facebook là câu chuyện về quá trình hình thành và phát triển một cách nhanh chóng của mạng xã hội lớn nhất hiện nay: Facebook.

Xem Phim Sự Thật Chết Người - Frost/nixon Việt Sub (2008) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bối cảnh vào năm 1977 david frost thực hiện cuộc phỏng vấn với cựu tổng thống richard nixon người phải từ chức vì bê bối watergate trong phimnày đó là cuộc phỏng vấn truyền hình đầu tiên với nixon từ khi ông bị thất sủng nhân dân mỹ vô cùng bức xúc vì cho tới cuộc phỏng vấn nàysự thật chết người,xem phim sự thật chết người,download sự thật chết người,xem online sự thật chết người hd,xem sự thật chết người nhanh,tai phim sự thật chết người,frostnixon,xem phim frostnixon,download frostnixon,xem online frostnixon hd,xem frostnixon nhanh,tai phim frostnixon,frank langella,michael sheen,kevin bacon