Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1

Chiến Binh Bakugan 1 Bakugan Battle Brawlers Season 1Thuyết Minh Năm: 2007 (Tập 18/18)

Chiến binh Bakuga là một serie truyền hình Nhật Bản, phim Chiến binh Bakugan nói về thế giới Vestroia. Thế giới này được giữ bởi sức mạnh của 2 linh thú Silent Core và Inginity Core. Chủ nhân của hai linh thú này là chị em Bakugan là Naga và Wavern. Tuy nhiên, Naga có tham vọng độc chiếm Vestroia nên đã sử dụng sức mạnh của Slient Core để tấn công chị mình, làm cho vùng đất này trở nên rất hỗn loạn và gây nguy hiểm cho trái đất. 7 bạn nhỏ gồm Dan, Shun, Runo, Marucho, Julie, Alice và Joe một

Kingdom Chiến Quốc

Kingdom Chiến QuốcViệt Sub Năm: 2012 (Tập 38/38)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân Cỏ

Inazuma Eleven Go Cuộc Chiến Sân CỏViệt Sub Năm: 2012 (Tập 47/47)

Mười năm sau khi Inazuma Nhật Bản đoạt chức vô địch Football Frontier thế giới, danh tiếng bóng đá Nhật đã gia tăng đáng kể. Ngôi trường Raimon ngày nào giờ đã nổi tiếng về đào tạo bóng đá. Đây là câu chuyện về những người hùng mới của Raimon, họ phải đối mặt với những biến cố mới trong giới bóng đá.

Air Gear: Break On Sky Giới Air Treck.Diễn Viên: Air Gear Ova,Kuro No Hane To Nemuri No Mori

Air Gear: Break On Sky Giới Air TreckViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Minami Itsuki (Ikki) là một học sinh và cũng là một tay anh chị khét tiếng. Cậu được mệnh danh là “mặt sữa vô địch” và cầm đầu băng nhóm “East Side Gunz”. Ikki sống cùng với chị em nhà Noyamano bí ẩn và quyến rũ. Sau khi bị đánh bại bởi một nhóm Storm Rider có tên là Skull Saders, Ikki tình cờ phát hiện ra bí mật của chị em nhà Noyamano, họ thực ra là thành viên của nhóm Stormrider Sleeping forest.

Xem Phim Souten No Ken - Fist Of The Blue Sky Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được dịch từ tiếng anh fist of the blue sky là một bộ truyện tranh nhật bản được viết và minh họa bởi tetsuo hara với sự giám sát cốt truyện của buronson nó được đăng nhiều kỳ trong weekly comic bunch từ năm 2001 đến năm 2010souten no ken,xem phim souten no ken,download souten no ken,xem online souten no ken hd,xem souten no ken nhanh,tai phim souten no ken,fist of the blue sky,xem phim fist of the blue sky,download fist of the blue sky,xem online fist of the blue sky hd,xem fist of the blue sky nhanh,tai phim fist of the blue sky