Tiên Sinh Bơi Lội Mr Swimmer.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tiên Sinh Bơi Lội Mr SwimmerViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

kể về Thiên tài bơi lội Bạch Vịnh Trạch lớn lên trong một gia đình bình thường, cùng với Tống Trà Trà là tiểu thư có gia cảnh sa sút trở thành 1 đôi oan gia. Lam Thiên là bạn thân của Bạch Vịnh Trạch bởi vì một bí mật mà phải chia tay vị hôn thê của mình là Tống Trà Trà.

Tình Lẳng Lơ Rak Sailay.Diễn Viên: Mike Angelo,Cúc Tịnh Y,Hoàng Hinh Dao

Tình Lẳng Lơ Rak SailayViệt Sub Năm: 2020 (Tập 3/3)

Khi giai cấp là rào cản trong tình yêu và đàn bà giỏi giang quá cũng là một cái tội. Thường thì lòng tự trọng của một thằng đàn ông nó không cho phép để bản thân nó thua người mình yêu.

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc Đẹp.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Beauty Queen Nữ Hoàng Sắc ĐẹpViệt Sub Năm: 2013 (Tập 33/33)

nói về Amparo là một nữ hoàng sắc đẹp vừa đăng quang, niềm vui chưa trọn vẹn được bao lâu thì ngôi vị ấy bị truất phế bởi một bào thai đang hình thành trong bụng cô. Đó là kết quả của một vụ cưỡng bức mà Amparo bị hãm hại, chính cô cũng không biết ai là cha của đứa trẻ.

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My Blood.Diễn Viên: Iza Calzado,Katrina Halili,Maggie Wilson,Tj Trinidad

Ông Trùm Đá Quý My Ruby My BloodViệt Sub Năm: 2017 (Tập 46/46)

nhân viên của "Bách hóa Nhậm Tề" ở Thượng Hải. Tính tình cởi mở, nỗ lực kiên cường, ủng hộ lý tưởng theo đuổi nghệ thuật của bạn trai Giản Thần Diệp. Trong một dịp ngẫu nhiên, Diệp Chiêu Giác gặp gỡ tổng giám đốc kiêm nhà thiết kế Tề Đường của trang sức "Trần Thế".

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best Hit.Diễn Viên: Yoon Si Yoon,Kim Min Jae,Lee Se Young,Cha Tae Hyun,Yoon Son Ha

Cú Đánh Cực Đỉnh The Best HitViệt Sub Năm: 2017 (Tập 32/32)

hai bố con có tính cách đụng nhau chan chát. Trong những năm 90, người bố từng là một ngôi sao giải trí có cuộc sống thượng hạng nhưng sau đó ông rời bỏ ánh hào quang để trở thành một ông bố đơn thân dở hơi và biếng nhác của khu phố. Còn anh con trai U20 ở thời điểm hiện tại thì lại vô cùng chán chường trong độ tuổi đẹp đẽ nhất đời người.

Xem Phim Sóng Gió Chính Trường Phần 5 - House Of Cards Season 5 Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về francis underwood người biết tất cả các bí mật trong chính trị và sẵn sàng phản bội lại tất cả để trở thành tổng thốngsóng gió chính trường phần 5,xem phim sóng gió chính trường phần 5,download sóng gió chính trường phần 5,xem online sóng gió chính trường phần 5 hd,xem sóng gió chính trường phần 5 nhanh,tai phim sóng gió chính trường phần 5,house of cards season 5,xem phim house of cards season 5,download house of cards season 5,xem online house of cards season 5 hd,xem house of cards season 5 nhanh,tai phim house of cards season 5