Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2.Diễn Viên: Taylor Lautner,Kristen Stewart,Robert Pattinson

Chạng Vạng 4: Hừng Đông 2 The Twilight Saga 4: Breaking Dawn 2Việt Sub Năm: 2012

hứa hẹn sẽ “bật mí” tất cả các bí mật và những điều chưa từng được biết đến về câu chuyện tình yêu lãng mạn, diệu kỳ và hùng tráng – đã mê hoặc trái tim của hàng triệu con người này. Trong Hừng Đông 2, Bella (Kristen Stewart) thức tỉnh và nhận ra cô đã trở thành một ma cà rồng thực sự. Phần đầu phim nói về việc Bella làm quen với lốt ma cà rồng, sau đó được gặp con gái mình.

Giấc Mộng Tây Du Dream Journey.Diễn Viên: Tạ Miêu,Trương Hách,Tiêu Ân Na

Giấc Mộng Tây Du Dream JourneyThuyết Minh Năm: 2016

một bộ phim điện ảnh hài hước xoay quanh câu chuyện Tôn Ngộ Không giúp Đường Tăng đánh bại Bạch Cốt Tinh và sau đó một biến cố ngoài ý muốn khi cả hai bị đưa đến một không gian thế kỉ 21 nơi cuộc sống hiện đại đang tiếp diễn. Ngộ Không giờ đây trong hình hài của Đường Tăng là một anh chàng khôi ngô tuấn tú và lại ở chung nhà thuê với Bạch Cốt Tinh nhằm tìm hiểu nguyên nhân vì sao mình lại bị đưa đến đây.

Hành Tinh Chết Cargo.Diễn Viên: Anna Katharina Schwabroh,Martin Rapold,Regula Grauwiller,Yangzom Brauen,Pierre Semmler

Hành Tinh Chết CargoViệt Sub Năm: 2009

Câu chuyện về một ngày sự sống trên Trái đất bị hủy hoại bởi dịch bệnh, khi ấy con người phải sống trong các trạm không gian chật hẹp thiếu thốn. Lợi dụng uớc mơ về những ngày như quá khứ được sống trong không khí trong lành của thiên nhiên, chính phủ đã lừa bịp người dân phải trả giá bằng nhiều năm lao động để có được một tấm vé đến sống tại hành tinh tươi đẹp Rhea đầy nắng gió.

Xem Phim Solyaris - Solaris Việt Sub (1972) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim đi theo những suy nghĩ và tư vấn của một người đàn ông một nhà tâm lý học được gửi vào trạm không gian để nghiên cứu một vùng không gian bí ẩn mang tên solaris ocean công trình nghiên cứu mang tên solaris này đặt căn cứ trên một hành tinh mà người ta cho rằng có một giống loài có trí thông minh đặc biệtsolyaris,xem phim solyaris,download solyaris,xem online solyaris hd,xem solyaris nhanh,tai phim solyaris,solaris,xem phim solaris,download solaris,xem online solaris hd,xem solaris nhanh,tai phim solaris,natalya bondarchuk,donatas banionis,jüri järvet