Sát Nhân Hollywood Hollywood Homicide.Diễn Viên: Harrison Ford,Josh Hartnett,Isaiah Washington

Sát Nhân Hollywood Hollywood HomicideViệt Sub Năm: 2003

Khi không phải điều tra, thanh tra Joe Gavilan đi bán đồ cũ còn anh bạn đồng nghiệp thì dạy Yoga và mơ thành diễn viên. Một ca sĩ nhạc rap bị giết, hai thanh tra vào cuộc và bị lôi kéo đến Hollywood. Nơi họ hy vọng tìm thấy chìa khóa cho giấc mơ của mình.

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. Vengeance.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Ha,Kyun Shin,Doona Bae,Ji,Eun Lim,Bo,Bae Han,Se,Dong Kim,Dae,Yeon Lee

Quý Ông Báo Thù Sympathy For Mr. VengeanceThuyết Minh Năm: 2002

Để có tiền ghép thận cho chị, chàng thanh niên nghèo khổ và tật nguyền Ryu đã bắt cóc con gái của một doanh nhân giàu để lấy tiền chuộc. Hành động nông nổi của kẻ cùng đường khốn khó đã gây nên hậu quả đau đớn cho chính anh ta và nhiều người khác.

Một Lần Làm Găngxtơ Once A Gangster.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Một Lần Làm Găngxtơ Once A GangsterViệt Sub Năm: 2010

Đầu bếp ngôi sao "Thịt Heo Nướng" Roast Pork nổi tiếng với bàn tay điệu nghệ, nhưng hầu như không ai biết rằng Roast Pork đã từng là một sát thủ nguy hiểm chuyên giết người hơn là làm thịt gia cầm. Giờ đây trở thành một người cha tốt, cuộc sống lý tưởng của Roast Pork trở nên rối ren phức tạp khi thủ lãnh cũ của Roast Pork ra lệnh anh phải quay lại làm việc cho tổ chức "Long Đầu" ở thế giới ngầm.

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In Chinatown.Diễn Viên: Trịnh Y Kiện,Trần Tiểu Xuân,Phương Lực,Diệp Tuyền,Ekin Cheng

Cuộc Chiến Phố Tàu Wars In ChinatownThuyết Minh Năm: 2020

Sư phụ Diệp Trác một mình chống lại thế lực đen tối, nhưng lại bất lực chứng kiến cái chết của vợ mình. Khi phát hiện tên thủ lĩnh của băng xã hội đen đã trốn ra nước ngoài điều trị vết thương, Diệp Trác liền đi đến nước đó, quyết một trận sinh tử với băng nhóm có tên "Siêu võ sĩ".

Xem Phim Sói Cô Độc - Lone Wolf Mcquade Việt Sub (1983) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chuck norris vào vai chàng cảnh sát đặc nhiệm mcquade vùng giáp giới mexico vẫn khí phách ngang tàng bụi bặm một chiếc xe độ cực khủng và cách hành xử đúng chất cao bồi viễn tây điều đó làm bọn tội phạm khiếp sợ đồng nghiệp nể phục nhưng không còn hợp với thời đại mới với bọn buôn lậu vũ khí quốc tế anh là đám sương mù che khuất tầm bay tặng anh vài viên kẹo đồng là việc rất khó mà làm như vậy có khi lại không tôn trọng anhsói cô độc,xem phim sói cô độc,download sói cô độc,xem online sói cô độc hd,xem sói cô độc nhanh,tai phim sói cô độc,lone wolf mcquade,xem phim lone wolf mcquade,download lone wolf mcquade,xem online lone wolf mcquade hd,xem lone wolf mcquade nhanh,tai phim lone wolf mcquade,chuck norris,david carradine,barbara carrera,leon isaac kennedy,robert beltran,lq jones,dana kimmell