Vùng Đất Nghiệt Ngã Timbuktu

Vùng Đất Nghiệt Ngã TimbuktuViệt Sub Năm: 2014

Tại buổi công chiếu phim Timbuktu ở Liên hoan phim Cannes, đạo diễn Abderrahmane Sissako đã không nén nổi xúc động, bật khóc ngay tại buổi họp báo. Ông khóc vì đã chứng kiến tận mắt những con người khốn khổ phải trải qua những cuộc hành hình đau đớn.

Xa Rời Vòng Tay Người Far From Men

Xa Rời Vòng Tay Người Far From MenViệt Sub Năm: 2014

Một nhà giáo người Pháp mắc kẹt tại một ngôi làng trên cao nguyên Algeria trong cuộc nội chiến. Những tư tưởng và suy nghĩ của ông khiến ông gặp rắc rối với cả người dân và chính quyền nơi đây, nhất là trong thời chiến.​

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400

Tấn Công Đồi 400 Assault On Hill 400Việt Sub Năm: 2023

Vào ngày 14 tháng 11 năm 1944, Tiểu đoàn Ranger thứ 2 được giao nhiệm vụ tấn công thị trấn Bergstein của Đức và ngọn đồi 400, một vị trí chiến lược cực kỳ quan trọng cung cấp cho Đế chế Đức lợi thế cao để triển khai pháo binh.

Thành Phố Mosul Mosul

Thành Phố Mosul MosulThuyết Minh Năm: 2019

Sau khi được một nhóm vũ trang vô tổ chức ở Iraq cứu mạng, một cảnh sát trẻ gia nhập nhóm và cùng sát cánh trong cuộc chiến chống lại ISIS tại thành phố Mosul bị tàn phá.

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218

Cuộc Chiến Đại Tây Dương The Rebels Of Pt-218Việt Sub Năm: 2021

Khi giờ đây vùng biển Đại Tây Dương rộng lớn lại trở một chiến trường sinh tử, những chiếc tàu ngầm, tàu chiến do quân đội Mỹ và Đức liên tục tấn công bằng Ngư Lôi và cuộc chiến trong thời gian dài, để lại những hậu quả tàn khốc và những sự mất mát đầy đau thương.

Xem Phim Số 0 Bất Diệt - The Eternal Zero Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

kể về hành trình tìm hiểu về người ông quá cố kyuzo miyabe junichi okada của kentaro saeki haruma miura và người chị keiko người ông vốn rất sợ chết thế nhưng tại sao ông lại tham gia vào lực lượng quân sự đặc biệt trong chiến tranh thế giới lần thứ hai một sự thật đã được chôn vùi hơn 60 năm sẽ được tiết lộ phim dựa trên tiểu thuyết cùng tên của naoki hyakutasố 0 bất diệt,xem phim số 0 bất diệt,download số 0 bất diệt,xem online số 0 bất diệt hd,xem số 0 bất diệt nhanh,tai phim số 0 bất diệt,the eternal zero,xem phim the eternal zero,download the eternal zero,xem online the eternal zero hd,xem the eternal zero nhanh,tai phim the eternal zero,haruma miura,min tanaka,shôta sometani