Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu Monogatari.Diễn Viên: Machiko Kyô,Mitsuko Mito,Kinuyo Tanaka

Chuyện Đêm Mưa Trăng Lu Ugetsu MonogatariViệt Sub Năm: 1953

Đầu xuân trong giai đoạn Nội Chiến nước Nhật thế kỷ thứ 16 tại Hồ Biwa thuộc tỉnh Omi, gia đình làm nghề nông và thủ công gốm của Genjurô muốn tận dụng thời cơ đến Nagahama để bán đồ gốm và thu về một gia tài nhỏ. Người hàng xóm của họ là Tobei, vốn là một tên ngốc luôn mơ mộng trở thành samurai, nhưng chưa có đủ tiền để mua áo giáp.

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The Attic.Diễn Viên: Carter Jenkins,Austin Robert Butler,Ashley Tisdale,Ashley Boettcher

Quái Vật Trên Gác Xếp Aliens In The AtticViệt Sub Năm: 2009

Gia đình Pearson nghĩ rằng họ sẽ sớm rời xa nhau, mỗi người một hướng nên quyết định đi du lịch đến Maine. Tuy vậy, khi vừa đến "trạm dừng chân", họ nhận ra rằng họ không phải là những người duy nhất ở trong căn nhà nghỉ ấy, mà còn có cả những người ngoài hành tinh tự nhận rằng họ tìm thấy căn nhà trước.

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur Island.Diễn Viên: Darius Williams,Kate Rasmussen,Joe Bistaveous

Hòn Đảo Khủng Long Dinosaur IslandViệt Sub Năm: 2014

Chuyến phiêu lưu bắt đầu khi nhóc Lucas 13 tuổi gặp thảm họa trên chuyến bay trong kỳ nghỉ của mình. Lucas may mắn sống xót nhưng lại mắc kẹt trên một hoang đảo đầy những sinh lạ đến từ thời tiền sử.

Miền Đất Hứa Neverland.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Miền Đất Hứa NeverlandViệt Sub Năm: 2011

Neverland 2011 gồm 2 tập phim nói về thời thơ ấu của cậu bé biết bay Peter Pan mồ côi , lang thang khắp những ngõ ngách trong thành phố , nhân vật được nhà văn người Scotland J.M.Barrie tạo ra gần một thế kỉ trước, cùng với một thế giới đầy biến ảo, mơ mộng, thời đại của những tên cướp biển vùng Carribean đầy sóng gió , và không thể thiếu những nhân vật quen thuộc như thuyền trưởng James Hook , nàng tiên Tinker Bell.

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The Galaxy.Diễn Viên: Rhys Ifans,Anna Friel,Charles Dance

Vệ Binh Dải Ngân Hà Guardians Of The GalaxyThuyết Minh Năm: 2014

xoay quanh 5 nhân vật được xem là người bảo vệ và ổn định nền hòa bình cho toàn bộ ngân hà trong đó tên của 5 nhân vật lần lượt được công bố là Rocket, Groot, Gamora và Drax the Destroyer. Nhiệm vụ của 5 bọn họ là bảo vệ tiến sĩ Peter Quill và phát hiện vĩ đại của ông, một khối cầu siêu năng lượng với bí mật khủng khiếp của nó khi rơi vào tay kẻ xấu.

Xem Phim Silver Và Quyển Mộng Thư - Silver And The Book Of Dreams Việt Sub (2023) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

khi liv chuyển đến london cô gặp một nhóm chàng trai bí ẩn kéo cô vào thế giới du hành trong mơ cô và nhóm người lang thang trong mơ tiến hành một nghi lễ để biến giấc mơ lớn nhất của họ thành hiện thực nhưng nó đòi hỏi sự hy sinh nghiêm túc nhấsilver và quyển mộng thư,xem phim silver và quyển mộng thư,download silver và quyển mộng thư,xem online silver và quyển mộng thư hd,xem silver và quyển mộng thư nhanh,tai phim silver và quyển mộng thư,silver and the book of dreams,xem phim silver and the book of dreams,download silver and the book of dreams,xem online silver and the book of dreams hd,xem silver and the book of dreams nhanh,tai phim silver and the book of dreams