Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2.Diễn Viên: Ian Hart,David Dawson,Simon Kunz,Emily Cox

Vương Triều Cuối Cùng The Last Kingdom Season 2Việt Sub Năm: 2018 (Tập 8/8)

kể về câu chuyện của Uhtred vùng Bebbanburg, từ một cậu bé bị chiếm mất quyền thừa kế, lớn lên cùng với người vikings sau đó chiến đấu cho Vua Alfred Đại Đế và con trai của ông, Edward. Đây là câu chuyện về những cái khiên chắn, máu, trả thù và sự trui rèn từ nhiều vương quốc, về một giấc mơ lớn mà vua Alfred gọi là Anh Quốc.

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3.Diễn Viên: Melanie Scrofano,Shamier Anderson

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 3 Wynonna Earp Season 3Việt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý.

Xem Phim Siêu Xe - Knight Rider Việt Sub (2008) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

trong phim siêu xe khi một nhóm lính đánh thuê tàn nhẫn giết chết một nhà khoa học ẩn dật sáng tạo của mình trong phim một mô hình mới của siêu xe thông minh nhân tạo trốn thoát để tìm con gái của mình và tuyển dụng một cựu quân nhân để ngăn chặn chúngsiêu xe,xem phim siêu xe,download siêu xe,xem online siêu xe hd,xem siêu xe nhanh,tai phim siêu xe,knight rider,xem phim knight rider,download knight rider,xem online knight rider hd,xem knight rider nhanh,tai phim knight rider,justin bruening,deanna russo,paul campbell