Kẻ Kiến Tạo The Creator.Diễn Viên: Val Kilmer,Carrie,Anne Moss And Tom Sizemore

Kẻ Kiến Tạo The CreatorViệt Sub Năm: 2023

Trong một tương lai xa xôi, cuộc chiến tranh nổ ra giữa con người và trí tuệ nhân tạo AI. Joshua, một cựu đặc vụ cường tráng, đang trải qua nỗi đau không dứt về sự biến mất đầy bí ẩn của người vợ của anh.

Góa Phụ Đen Black Widow.Diễn Viên: Val Kilmer,Carrie,Anne Moss And Tom Sizemore

Góa Phụ Đen Black WidowThuyết Minh Năm: 2021

lấy mốc thời gian sau Captain America: Civil War nhưng trước Avengers: Endgame. Trong thời điểm này, cô nàng đặc vụ Natasha Romanoff vẫn đang phải lẩn trốn sau sự kiện Hiệp định Sokovia trong Captain America: Civil War.

Chuyện Tình Mùa Đông Winters Tale.Diễn Viên: Colin Farrell,Will Smith,Russell Crowe

Chuyện Tình Mùa Đông Winters TaleViệt Sub Năm: 2014

Có bối cảnh tại thành phố New York đầy bí ẩn và trải dài suốt cả một thế kỷ, “Winters Tale” là câu chuyện kỳ diệu, đan xen nhiều số phận, và là cuộc chiến kinh điển giữa cái thiện và cái ác.“Winters Tale” là tác phẩm chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên xuất bản năm 1983 của nhà văn Mark Helprin. Lấy bối cảnh thành phố New York đầy những huyền thoại và trải dài trong hơn một thế kỷ, đây là câu chuyện của phép màu, những định mệnh đan xen, và cuộc chiến muôn thuở giữa cái thiện và cái ác.

Người Sắt 2 Iron Man 2.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Gwyneth Paltrow

Người Sắt 2 Iron Man 2Việt Sub Năm: 2010

Phần hai của phim Người Sắt nối tiếp câu chuyện của phần 1, bắt đầu bằng việc thân phận người sắt của Tony Stark bị lộ ra ngoài công chúng. Trong phần hai Người sắt Stark bắt đầu cuộc chiến chống lại sự trả thù của kẻ thù người Nga, Whiplash, và đối thủ cạnh tranh Justin Hammer. Phần hai còn có sự tham gia của Scarlett Johnansson với vai trò là nữ điệp viên xinh đẹp Black Widow.

Xem Phim Siêu Ứng Dụng - Super App: Ai Is Coming Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

lấy bối cảnh vào năm 2020 câu chuyện kể về một cuộc khủng hoảng được kích hoạt bởi một ứng dụng ai nó can thiệp sâu vào mọi khía cạnh của cuộc sống trí tuệ nhân tạo sẽ thay đổi hay đe dọa loài ngườisiêu ứng dụng,xem phim siêu ứng dụng,download siêu ứng dụng,xem online siêu ứng dụng hd,xem siêu ứng dụng nhanh,tai phim siêu ứng dụng,super app,ai is coming,xem phim super app,ai is coming,download super app,ai is coming,xem online super app,ai is coming hd,xem super app,ai is coming nhanh,tai phim super app,ai is coming,kevin cheng,lan qin,wei gan,yun liu,yufei shi