Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5

Thành Phố Tội Lỗi Phần 5 Gotham Season 5Việt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

mùa cuối kể về Jim Gordon khi không còn là cảnh sát, anh trở thành một thợ săn tiền thưởng đồng thời tìm hiểu về Indian Hill cùng những tên ác nhân được trả tự do khỏi đó. Gotham tiếp tục chìm trong những ngày đen tối với sự trỗi dậy mạnh mẽ hơn bao giờ hết của các ác nhân khét tiếng và hơn nữa là Hội đồng Cú.

Không Một Ai Biết Nobody Knows

Không Một Ai Biết Nobody KnowsThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 32/32)

kể về Cha Young Jin sau khi mất đi người bạn thân nhất của mình trong một vụ án giết người hàng loạt, cô đã quyết định trở thành một thám tử. Sau 19 năm, Cha Jin Young đã biết sự thật về vụ án đó và tìm lại công bằng cho người bạn của mình.

Mật Mã Song Sinh Ang Probinsyano.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Mật Mã Song Sinh Ang ProbinsyanoThuyết Minh Năm: 2015 (Tập 49/??)

với sự tham gia của Coco Martin, Maja Salvador, Bela Padilla… Bộ phim Mật Mã Song Sinh được đánh giá là bộ phim “hay nhất mọi thời đại của Philippines”. Mật Mã Song Sinh đề cao tinh thần cương trực và anh dũng của người chiến sĩ cảnh sát và cũng thẳng tay mạnh dạn lên án những “con sâu làm rầu nồi canh”, những mặt tối bên trong lực lượng cảnh sát.

Kẻ Nội Gián Insider.Diễn Viên: Bela Padilla,Coco Martin,Maja Salvador

Kẻ Nội Gián InsiderThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

Kể về câu chuyện của một thực tập sinh tư pháp tên là Kim Yo Han. Sau khi bí mật điều tra, Kim Yo Han trải qua một cuộc khủng hoảng và cuối cùng phải vật lộn để cố gắng có được một lá bài có thể thay đổi số phận của mình khi anh ta đánh bạc trong tù.

Xem Phim Siêu Trộm - Yamaneko Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện về một siêu đạo chích tái xuất giang hồ công lí là gì có phải đó là tỏ ra tốt bụng hay chỉ vì chiến thắng ai đó cho rằng nó là về việc trộm cắp yamaneko thoái thác một cách hiển nhiên bất kì nơi nào hắn xuất hiện thì nơi đó sẽ có một số tiền lớn bị đánh cắpsiêu trộm,xem phim siêu trộm,download siêu trộm,xem online siêu trộm hd,xem siêu trộm nhanh,tai phim siêu trộm,yamaneko,xem phim yamaneko,download yamaneko,xem online yamaneko hd,xem yamaneko nhanh,tai phim yamaneko,kazuya kamenashi,narimiya hiroki,hirose suzu