Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2.Diễn Viên: Shemar Moore,Matthew Gray Gubler,Thomas Gibson

Hành Vi Phạm Tội Phần 2 Criminal Minds Season 2Việt Sub Năm: 2006 (Tập 7/23)

Là thành viên đội chống tội phạm, bạn xem xét qua hiện trường để tìm chứng cứ, thẩm vấn những nhân chứng và nghi can, và cẩn thận phân tích các chứng cứ để tìm ra thủ phạm. Các thành viên BAU (Đơn vị phân tích hành vi) phải tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang gây án ở một thị trấn trước khi quá muộn.

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar Rex.Diễn Viên: Heinz Weixelbraun,Gerhard Zemann,Wolf Bachofner

Rex Chú Chó Thám Tử Kommissar RexViệt Sub Năm: 2007 (Tập 1/14)

Chú chó cảnh sát Rex sống cùng thanh tra Richard Moser thuộc đội điều tra án mạng. Là một chú chó thông minh, Rex đã giúp Richard phá nhiều vụ án hóc búa. Từng được trình chiếu ở nhiều nước trên thế giới, đây là một trong những phim truyền hình thành công nhất của Áo.

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild Arabia.Diễn Viên: Alexander Siddig,Hadi Al Hikmani,Abdullah Al Shuhi

Thiên Nhiên Hoang Dã Ả Rập Wild ArabiaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 2/2)

Ả Rập: vùng đất khô cằn của gió, cát và sa mạc. Nói đến đây ta cũng tưởng tượng ra sự khắc nghiệt đến dường nào. Cái nóng có thể lên đến 70 độ dưới mặt trời gay gắt, như muốn thiêu đốt tất cả những gì mà nó chiếu vào. Nhưng không vì thế mà các loài nơi đây chịu khuất phục. Chúng luôn mãnh liệt để vượt qua nghiệt ngã một cách phi thường, là bản năng sinh tồn vĩ đại của các loài động vật trên vùng sa mạc.

Xem Phim Siêu Nhiên Phần 2 - Supernatural Season 2 Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

phần phim mới tập trung vào 2 anh em sam và dean winchester khi họ theo dõi azazel con quỷ đã gây ra cái chết của cha mẹ họhai anh em cố gắng phát hiện ra âm mưu của tên quỷ trong suốt chuyến đi họ sử dụng cuốn sách của cha để thực hiện “công việc gia đình” cứu người và săn lùng những sinh vật siêu nhiênsiêu nhiên phần 2,xem phim siêu nhiên phần 2,download siêu nhiên phần 2,xem online siêu nhiên phần 2 hd,xem siêu nhiên phần 2 nhanh,tai phim siêu nhiên phần 2,supernatural season 2,xem phim supernatural season 2,download supernatural season 2,xem online supernatural season 2 hd,xem supernatural season 2 nhanh,tai phim supernatural season 2,jensen ackles,jared padalecki