Cậu Bé Oliver Twist Oliver Twist.Diễn Viên: Barney Clark,Ben Kingsley,Jeremy Swift

Cậu Bé Oliver Twist Oliver TwistViệt Sub Năm: 2005

Dựa theo cuốn tiểu thuyết của nhà văn Dickens, nói về một cậu bé mồ côi gặp được một tên móc túi trên đường phố Luân Đôn và từ đó cậu gia nhập vào một băng nhóm trẻ em được huấn luyện cách móc túi để kiếm tiền về cho chủ của mình.

13 Trò Chơi Tử Thần 13 Sins.Diễn Viên: Ron Perlman,Mark Webber,Pruitt Taylor Vince

13 Trò Chơi Tử Thần 13 SinsThuyết Minh Năm: 2014

Được viết kịch bản bởi Stamm và biên kịch David Birke, “13 Sins” kể về Elliot, một tay bán hàng đang gặp lúc túng quẫn thì nhận được một cuộc điện thoại kỳ lạ được mã hóa, đề nghị tham gia vào một trò chơi nguy hiểm để đổi lại phần thưởng là số tiền sẽ được chuyển vào tài khoản và tăng lên theo mỗi lần chơi.

Tín Hiệu Kích Động The Signal.Diễn Viên: Brenton Thwaites,Olivia Cooke,Beau Knapp

Tín Hiệu Kích Động The SignalViệt Sub Năm: 2014

Nick và Jonah là những tân sinh viên của Viện công nghệ Massachusetts với một lòng đam mê được trở thành những hacker tài ba. Trong một lần cùng đi chơi xa với cô bạn gái của Nick, họ tình cờ lần theo dấu vết của tay hacker đối thủ và tìm ra một địa điểm bí mật. Sau một cuộc chạm trán nảy lửa giữa hoang mạc, cả ba người tỉnh dậy và phát hiện mình đang bị cầm tù, và cả chuyện này là một âm mưu lớn hơn cả tưởng tượng của họ.

Xem Phim Siêu Nhân Cái Bang - Hancock Thuyết Minh (2008) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim xoay quanh siêu anh hùng lười biếng hancock vì những tật xấu của mình mà hancock bị mọi người ghét bỏ và để tìm lại hình ảnh của một siêu anh hùng được yêu mến anh đã lên một kế hoạchsiêu nhân cái bang,xem phim siêu nhân cái bang,download siêu nhân cái bang,xem online siêu nhân cái bang hd,xem siêu nhân cái bang nhanh,tai phim siêu nhân cái bang,hancock,xem phim hancock,download hancock,xem online hancock hd,xem hancock nhanh,tai phim hancock,will smith,charlize theron,jason bateman