Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジ

Arakawa Under The Bridge 荒川アンダー ザ ブリッジViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Kou Ichinomiya (Kento Hayashi) xuất thân từ một gia đình giàu có và cha của ông điều hành một công ty nổi tiếng. Kou là đủ thông minh để chạy một số công ty đã bay cao. Từ khi còn nhỏ cha Kou đã dạy anh ta không bao giờ mắc nợ ai bất cứ điều gì. Bởi vì điều này, khi ông không còn nợ ai đó một cái gì đó anh sẽ chịu đựng một cơn suyễn. Anh ấy bị ám ảnh với không bao giờ trở thành nợ cho người khác.

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X Fire.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Bùng Cháy Đi Thiếu Niên X FireViệt Sub Năm: 2015 (Tập 12/12)

bao gồm 16 thiếu niên xuất sắc chia làm hai đội dẫn đầu bởi hai chưởng môn là Lý Vũ Xuân và Thư Kỳ tiến hành thi đấu biểu diễn. Đội boss gồm Long Đan Ni, Hoa Thiếu, Tô Mang. Cuối cùng đội giành chiến thắng sẽ có được cơ hội khởi nghiệp.

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

35 Sai No Koukousei 35歳の高校生Việt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

Một người phụ nữ quyến rũ và sang trọng xuất hiện trong lễ khai trường. Không ai biết nguồn gốc của cô ấy ở đâu, trước đây từng làm gì. Cô ấy trở thành học sinh ở độ tuổi 35, gấp đôi độ tuổi của học sinh bình thường và trở thành trò cười vì cái tên Baba (bà già). Người phụ nữ kỳ quặc này đã tuyên bố trước lớp mục đích đi học là để làm quen với 100 người bạn.

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em Gái.Diễn Viên: Thư Kỳ,Lý Vũ Xuân,Y Nhất,Bạch Cử Cương

Yasuko To Kenji Anh Trai, Em GáiViệt Sub Năm: 2010 (Tập 10/10)

Yasuko và Kenji là 2 anh em. Ông anh Kenji thuộc băng nhóm đua xe "Đầu lâu" thời thanh niên tươi trẻ. Rồi cha mẹ bị tai nạn xe đột ngột qua đời. Kenji vì muốn chăm sóc em gái lúc đó mới học tiểu học nên đã rời khỏi băng nhóm, bắt đầu tìm kiếm việc làm.

Xem Phim Show Truyền Hình Hàn Quốc - Nct Life In Paju Việt Sub (2016) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

chương trình thực tế đầu tiên của nct nhân dịp ra mắt và trải nghiệm du lịch ở các thành phố trên các nước khác nhaushow truyền hình hàn quốc,xem phim show truyền hình hàn quốc,download show truyền hình hàn quốc,xem online show truyền hình hàn quốc hd,xem show truyền hình hàn quốc nhanh,tai phim show truyền hình hàn quốc,nct life in paju,xem phim nct life in paju,download nct life in paju,xem online nct life in paju hd,xem nct life in paju nhanh,tai phim nct life in paju