Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+Nonetto

Norn9: Norn+Nonet Norn 9 Norun+NonettoViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện phiêu lưu đầy kì thú của những người từ xa lạ trở thành quen thân.Thuộc thể loại anime Nhật Bản, được chuyển thể từ bộ truyện cùng tên, bộ phim hoạt hình dự kiến chiếu sóng năm 2016 này sẽ là những thước phim thú vị không thể bỏ lỡ.

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, Kamihiro.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Kami-Tachi Ni Hirowareta Otoko The Man Picked Up By The Gods, KamihiroViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

Yusuke Yotsuya là một học sinh lớp 9, sống thực tế, không thân thiện và không hề tham gia bất cứ hoạt động trong CLB nào. Đến một ngày nọ, cậu cùng hai người bạn nữ cùng lớp đã bất ngờ bị chuyển đến một thế giới khác, nơi mà họ phải hợp tác với nhau để chống chọi lại cuộc sống ở thế giới mới.

Deltora Quest デルトラクエスト.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Deltora Quest デルトラクエストViệt Sub Năm: 2007 (Tập 4/65)

Xứ Deltora tự nhiên bị ác ma chiếm chơi. Cái theo truyện thì Lief là con trai của một thợ rèn vừa mới nhú qua 16 tuổi thì bị bắt đi chu du để tìm đá lắp vào dây nịt. Rồi kiếm thằng ất ơ nào đó vừa chơi đá vừa đeo dây nịt để quất Ảnh Chi Đại Vương.

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của Rider.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Monster Hunter Stories: Ride On Cuộc Phiêu Lưu Của RiderViệt Sub Năm: 2016 (Tập 27/27)

câu chuyện về những chuyến phiêu lưu của một thế giới hoàn toàn mới lạ với những khung cảnh đẹp như mơ.Những người bạn đồng hành cùng nhau trên chuyến hành trình này là những điều đáng ngạc nhiên, họ là cậu bé với lòng thích thú về một thế giới mới, những chú khủng long đồng hành và nhiều bạn động vật khác.

Quyền Năng Guilty Crown.Diễn Viên: By The Grace Of The Gods

Quyền Năng Guilty CrownViệt Sub Năm: 2012 (Tập 22+ova/22)

1 Original anime lấy bối cảnh là Tokyo năm 2039, 10 năm sau cơn đại dịch virus "Lost Christmas", Nhật Bản hiện đang nằm dưới sự điều khiển của 1 tổ chức toàn cầu có tên GHQ. Nhân vật chính Ohma Shu là 1 thanh niên 17 tuổi, bàn tay phải của cậu có năng lực đặc biệt giúp cậu chứa vũ khí. Cuộc sống của Shu thay đổi từ lúc cậu gặp 1 cô gái tên Yuzuriha Inori, thành viên của 1 tổ chức du kích phản động tên Undertaker.

Xem Phim Shoumetsu Toshi - Thị Trấn Hoang Tàn Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

một ngày nọ có một thị trấn bị hủy diệt không để lại chút dấu vết gì người duy nhất sống sót sau trận hủy diệt ấy và gã buôn lậu cô độc takuya cùng với lá thư do cha yuki để lại họ đi đến thị trấn lost mà không ngờ đến những thử thách đang chờ họ trước mắt những tổ chức bí ẩn những âm mưu giấu kín đang chờ đợi yuki và takuya khi hai người càng tiến đến gần bí mật của lostshoumetsu toshi,xem phim shoumetsu toshi,download shoumetsu toshi,xem online shoumetsu toshi hd,xem shoumetsu toshi nhanh,tai phim shoumetsu toshi,thị trấn hoang tàn,xem phim thị trấn hoang tàn,download thị trấn hoang tàn,xem online thị trấn hoang tàn hd,xem thị trấn hoang tàn nhanh,tai phim thị trấn hoang tàn