Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng Quên

Pastel Memories Thế Giới Otaku Bị Lãng QuênViệt Sub Năm: 2019 (Tập 12/12)

bối cảnh tại tương lai ở những năm 20xx, vào thời điểm này, Akihabara – nơi từng được xưng tụng là “thánh địa Otaku” đã lụi tàn bởi văn hóa Otaku dần bị bài xích. Người chơi sẽ nhập vai với vai trò quản lý những cửa hàng Otaku còn sót lại. Họ sẽ phải giúp phát triển các cô giá tài năng và cùng nhau chiến đấu với một “vi-rút” lây nhiễm vào thế giới các tác phẩm, đồng thời phục hồi lại “trí nhớ” của mọi người.

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, Shanfro

Shangri-La Frontier: Kusoge Hunter, Kamige Ni Idoman To Su Crappy Game Hunter Challenges God-Tier Game, ShanfroViệt Sub Năm: 2023 (Tập 25/25)

Hizutome Rakurou rất thích thể loại game rác. Thử thách tiếp theo của cậu là game thánh - Shangri-la Frontier với tổng số người chơi lên tới 30 triệu người. Tập hợp đồng đội trong một thế giới rộng lớn và gặp những kẻ thù cũ trên đường đi, cậu sẽ thay đổi số phận của mọi người chơi.

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2

Musashi The Great Rv Grander Musashi Rv: Vua Câu Cá Phần 2Việt Sub Năm: 1998 (Tập 39/39)

Một ngư dân trẻ nhưng kinh nghiệm tên Musashi Kazama và hai người bạn của mình đi du lịch khắp thế giới để tìm kiếm bảy đối tượng bí ẩn của sức mạnh tuyệt vời gọi là “Legenders”, mỗi một trong các hình thức của một con cá huyển thoại được biết đến cho tất cả mọi người bắt họ sức mạnh để thay đổi thế giới.

Xem Phim Shironeko Project: Zero Chronicle - White Cat Project, Rune Story Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được chuyển thể từ game dành cho điện thoại cùng tên shironeko project được phát hành trên điện thoại tại nhật hồi năm 2014 và tại mỹ với tựa đề rune story năm 2015shironeko project,zero chronicle,xem phim shironeko project,zero chronicle,download shironeko project,zero chronicle,xem online shironeko project,zero chronicle hd,xem shironeko project,zero chronicle nhanh,tai phim shironeko project,zero chronicle,white cat project,rune story,xem phim white cat project,rune story,download white cat project,rune story,xem online white cat project,rune story hd,xem white cat project,rune story nhanh,tai phim white cat project,rune story