Texhnolyze テクノライズ, Tekunoraizu

Texhnolyze テクノライズ, TekunoraizuViệt Sub Năm: 2003 (Tập 22/22)

Cốt truyện của Texhnolyze từ đầu đã bị làm rối một cách cố ý?! Giống như các nhân vật chính, tất cả những gì bạn có thể làm chỉ là im lặng - ngừng suy đoán để đi theo nhịp phim – nhịp tim rất chậm chạp. Họ im lặng và khóc, họ im lặng đi bên nhau, họ im lặng làm việc, họ im lặng giết chóc! Nhân vật duy nhất có thể xoay chuyển được cục diện tối tăm là một cô bé luôn mang chiếc mặt nạ giống công chúa Mononoke với khả năng nhìn thấy được tương lai – rủi thay cũng ăn mặc rất kín đáo và có đôi mắt

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui Tap

Kami No Tou: Tower Of God Tower Of God, Sin-Ui TapViệt Sub Năm: 2020 (Tập 13/13)

hành trình leo lên đỉnh một tòa tháp bí ẩn của nhân vật chính – Bam 25th để tìm lại người bạn thân Rachel của mình. Trong cuộc phiêu lưu nguy hiểm nhưng cũng vô cùng thú vị này, Bam 25th đã gặp gỡ nhiều người bạn mới và đối đầu với không ít đối thủ mạnh mẽ. Trải qua những thử thách không tưởng ở mỗi tầng, bí mật về chính Bam 25th và tòa tháp dần được hé lộ.

Thần Xe Siêu Tốc Flash And Dash

Thần Xe Siêu Tốc Flash And DashViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/26)

Chào mừng các bạn đến với trường đua xe điều khiển siêu hạng, cuộc đua tranh tài giữa các tay đua huyền thoại. Hai tay đua thiên tài: Trần Huy và Lưu Thành, cùng những tay đua xuất sắc khác đến từ các quốc gia. Những thần xe siêu tốc cùng tuyệt chiêu lợi hại. Những đường đua mới đầy thử thách. Những cuộc rượt đuổi tốc độ ngoạn mục. Ai sẽ trở thành nhà vô địch giải đua xe siêu hạng thế giới?

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng Dụng.Diễn Viên: Appmon

Digimon Universe: Appli Monsters Quái Vật Kỹ Thuật Số: Quái Thú Ứng DụngViệt Sub Năm: 2016 (Tập 52/52)

Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà “Appmon” (rút ngắn cho “Appli Monsters”), sinh vật thông minh nhân tạo được sinh ra trong các ứng dụng di động. Nhân vật chính là Haru Shinkai người được một Appli ổ của riêng mình và mở ra khả năng của mình để mang lại Appmon với cuộc sống nơi ông gặp đối tác của mình Gatchmon.

Xem Phim Shadowverse (Tv) - シャドウバース Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hiiro ryuugasaki cuối cùng cũng có điện thoại và đã cài trò chơi phổ biến là shadowverse và bắt đầu hành trình na ná xém tựa yugi ồ déshadowverse tv,xem phim shadowverse tv,download shadowverse tv,xem online shadowverse tv hd,xem shadowverse tv nhanh,tai phim shadowverse tv,シャドウバース,xem phim シャドウバース,download シャドウバース,xem online シャドウバース hd,xem シャドウバース nhanh,tai phim シャドウバース