Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel Monsters

Yu☆Gi☆Oh! Duel Monsters Yugioh, Yu-Gi-Oh!: Duel MonstersViệt Sub Năm: 2000 (Tập 224/224)

Yu-Gi-Oh! là câu chuyện kể về Yugi Muto, một học sinh trường Domino. Tính tình nhút nhát, hiền lành. Cậu là cháu nội của Surodoku Muto. Trước đây, ông cậu vốn là một kiện tướng chơi trò chơi cực kì xuất sắc. Từ nhỏ, ông cậu đã dạy cậu chơi các trò chơi, và ông còn cho cậu một bộ xếp hình. Trong khoảng gần bảy năm, cậu đã tìm tòi và đã lắp ráp được thành Trò chơi ngàn năm(Millennium Puzzle).

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier Character

Jaku-Chara Tomozaki-Kun The Low Tier CharacterViệt Sub Năm: 2021 (Tập 12+ova/12)

Tomozaki là một trong những game thủ giỏi nhất Nhật Bản và theo quan điểm của cậu, trò chơi đời thực là một trong những thứ dở nhất. Không có quy tắc rõ ràng để thành công, sự cân bằng khủng khiếp và chả có ý nghĩa gì. Nhưng sau đó, cậu gặp một game thủ cũng giỏi như mình và cô ta đề nghị dạy cho cậu một vài thứ về game mà cậu chưa biết.

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx Ignition

Chiến Tranh Các Vì Sao Zillions Of Enemy X Ignition Aka Zx IgnitionViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/12)

Câu chuyện diễn ra trong một tương lai không xa. Đột nhiên có 5 "Điểm đen" xuất hiện trên thế giới với vai trò là những cánh cổng dẫn đến thế giới song song. Ngay sau đó, có những sinh vật kì lạ bắt đầu xâm chiếm Trái đất từ những "Điểm đen" đó. Những sinh vật kì lạ này là cư dân của 5 thế giới song song xem phim. Để đảm bảo cho sự sống còn của mình, mỗi cư dẫn ở 5 thế giới đều chiến đấu với nhau để quyết định số phận của họ. Chiếc chìa khóa để quyết định đó chính là thiết bị đấu bài.

Kiba 牙-Kiba

Kiba 牙-KibaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 17/50)

Nhân vật chính Kiba là Zed, 1 cậu bé 15 tuổi sống tại nơi được gọi là "Calm". Cậu ấy cảm nhận được có nơi khác phù hợp với cậu hơn. Và vào 1 ngày nọ, cậu được 1 làn gió bí ẩn đưa vào thế giới khác, nơi mà các pháp sư gọi là "Ngọc Sư" triệu hồi các Tinh Linh để chiến đấu.

Xem Phim Sengoku Basara Ss1 - Samurai Kings Việt Sub (2009) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

dựa trên một loạt game cùng tên của capcom game này lại dựa trên một bộ manga của tác giả kairi shimotsuki nội dung phim lấy bối cảnh thời chiến quốc nhật bản khoảng giữa 15 với các sự kiện nhân vật nửa thật nửa hư cấusengoku basara ss1,xem phim sengoku basara ss1,download sengoku basara ss1,xem online sengoku basara ss1 hd,xem sengoku basara ss1 nhanh,tai phim sengoku basara ss1,samurai kings,xem phim samurai kings,download samurai kings,xem online samurai kings hd,xem samurai kings nhanh,tai phim samurai kings