Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans Hand

Bàn Tay Của Người Chết Dead Mans HandViệt Sub Năm: 2023

It follows Reno, a newly married gunfighter seeking a quiet life with his bride. When Reno kills a bandit in self-defense, he finds them both pulled back into his old ways. Clarence Bishop, the corrupt mayor of their locale will not let his brothers death go unpunished.

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The Sniper

Vua Bắn Tỉa: Ám Sát The SniperViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện của nữ xạ thủ tài năng Anna buộc phải nhận nhiệm vụ ám sát, trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, dần giác ngộ để trở thành một chiến binh chính nghĩa của lòng tốt và tình yêu thương, Artest, một đặc vụ quân sự, đã cùng cô đứng lên và bảo vệ công lý trước những tên trùm ma túy đang đàn áp người dân.

Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos Homens.Diễn Viên: Douglas Silva,Darlan Cunha,Jonathan Haagensen

Thành Phố Của Đàn Ông City Of Men: Cidade Dos HomensViệt Sub Năm: 2007

Acerola và Laranjinha là đôi bạn thân của nhau nhưng đến một ngày, tình cờ họ khám phá ra những điều bí ẩn về cái chết của cha họ ngày trước. Cũng từ đó, tình bạn giữa họ rạn nứt và cuốn theo vào cuộc chiến các băng đảng buôn bán ma túy ở thành phố Rio...

Bước Đường Cùng Life Of A King.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Dennis Haysbert,Lisagay Hamilton

Bước Đường Cùng Life Of A KingViệt Sub Năm: 2013

Life of a King là tác phẩm hợp tác của Animus Films, Serena Films, và Steakhaus Productions vừa được Millenium Entertainment mua bản quyền phát hành tại thị trường Mỹ. Trailer chính thức của bộ phim cũng vừa được công bố ngày hôm qua. Được ra mắt sớm vào tháng Sáu vừa qua tại sự kiện Los Angeles Film Festival, đây là bộ phim do đạo diễn Jake Goldberger chỉ đạo dựa trên kịch bản do bộ đôi David Scott và Dan Wetzel đồng biên kịch với sự tham gia diễn xuất của nam diễn viên chính Cuba Gooding Jr.

Xem Phim Sát Thủ Hào Tình - Exiled Thuyết Minh (2006) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai sát thủ từ hồng kông được phái tới macao hòng truy sát một thành viên bỏ trốn của hội cả hai bất ngờ nhận ra mục tiêu của họ là một người anh em tình thế tiến thoái lưỡng nan càng phức tạp khi thêm hai người cộng sự cũ xuất hiện để bảo vệ cho người anh em đang yên ấm bên vợ consát thủ hào tình,xem phim sát thủ hào tình,download sát thủ hào tình,xem online sát thủ hào tình hd,xem sát thủ hào tình nhanh,tai phim sát thủ hào tình,exiled,xem phim exiled,download exiled,xem online exiled hd,xem exiled nhanh,tai phim exiled,nhậm ðạt hoa,trương gia huy,huỳnh thu sinh