My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Battery バッテリー

Battery バッテリーViệt Sub Năm: 2016 (Tập 11/11)

câu chuyện phim hoạt hình tái hiện lại một câu chuyện đời thường chân thật, khắc họ được rõ ràng tính cách nhân vật cũng như nội dung bộ phim được đầu tư kỹ lưỡng.Bộ phim sắp được ra mắt năm 2016 này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khán giả những thước phim tuyệt vời, đồng thời không làm quý khán giả thất vọng.

Usagi Drop Bunny Drop

Usagi Drop Bunny DropViệt Sub Năm: 2011 (Tập 11/11)

kể về Daikichi, một anh chàng độc thân 30 tuổi. Trong lần đi dự đám tang của ông mình, Daikichi vô tình gặp được 1 cô bé 6 tuổi tên Rin tại khu vườn nhà anh. Rin vốn là con ngoài giá thú của ông anh, nhưng Daikichi lại quyết định sẽ nuôi nấng và chăm sóc cho cô bé. Cuộc sống của một người trung niên và một cô bé bắt đầu trong hoàn cảnh trớ trêu như vậy. Theo như Ranka nói thì đây là một Yotsuba! dưới góc nhìn của người phụ nữ.

Xem Phim Sasami San@ganbaranai - Sasami-San At Ganbaranai Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sasami tsukuyomi là một cô bé dễ thương bị chứng hikikomori một dạng tự kỷ không thể ra khỏi nhà để hòa nhập với xã hội hằng ngày bắt anh trai – người có khuôn mặt luôn bị che lại – phục vụ mình như một người hầu nhưng thực ra rất yêu quý anh mình cô bé dõi theo anh qua một thiết bị kết nối với máy tính tại nhà khi anh mình đi làm nhờ đó mà cũng được tiếp xúc với thế giới bên ngoàisasami san,ganbaranai,xem phim sasami san,ganbaranai,download sasami san,ganbaranai,xem online sasami san,ganbaranai hd,xem sasami san,ganbaranai nhanh,tai phim sasami san,ganbaranai,sasami,san at ganbaranai,xem phim sasami,san at ganbaranai,download sasami,san at ganbaranai,xem online sasami,san at ganbaranai hd,xem sasami,san at ganbaranai nhanh,tai phim sasami,san at ganbaranai,kana asumi,kana hanazawa,chiwa saito