Vết Thương Khó Lành Puncture Wounds.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Cung Le,Vinnie Jones

Vết Thương Khó Lành Puncture WoundsViệt Sub Năm: 2014

Sau khi trở về nhà từ một lần chấn trương khi làm nhiệm vụ tại Iraq. Cuộc sống hòa bình mà ông đã xây dựng bị phá vỡ vào một ngày định mệnh khi anh cứu được một cô gái gọi địa phương từ một nhóm bạo lực ma cô Aryan Brotherhood. Giờ đây John và gia đình của ông bây giờ là những mục tiêu chính của Hollis, lãnh đạo tàn nhẫn của nhóm này. Liệu Jon có thoát được truy đuổi của những kẻ độc ác?

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The State.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Hết Đường Trốn Chạy Enemy Of The StateViệt Sub Năm: 1998

Luật sư Robert Dean tình cờ nắm được bằng chứng quan trọng về một tội ác liên quan đến chính trị. Anh lập tức trở thành mục tiêu tấn công của giới quan chức tham nhũng cùng cơ quan an ninh quốc gia. Mặc dù lấy bối cảnh là thủ đô Washington nhưng phần lớn cảnh trong phim được quay ở thành phố láng giềng Baltimore thuộc bang Maryland. Kinh phí dành cho dự án khá lớn: 85 triệu USD. Với doanh thu thu về hơn 250 triệu USD, "Enemy of the State" là bộ phim hình sự thành công nhất trong năm 1998.Ban

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary Couple.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Cặp Đôi Huyền Thoại Legendary CoupleViệt Sub Năm: 1995

Khi một nhân viên công ty trung thực bị buộc tội sai lầm là đồng phạm của một vụ cướp, và vợ anh ta chết vì sự bất tài của cảnh sát, anh ta tìm cách trả thù bằng cách tung ra một vụ phạm tội một người, bắt đầu từ việc bắt cóc con gái hư của ông chủ cũ. Nhưng cô sớm bắt đầu hiểu động cơ của anh, và trở thành người yêu và sẵn sàng đồng phạm.

Nhiệm Vụ Sát Thủ Assassin.Diễn Viên: Jon Voight,Will Smith,Gene Hackman

Nhiệm Vụ Sát Thủ AssassinViệt Sub Năm: 2023

Khi công nghệ drone con người đột phá, thử nghiệm rơi vào tay kẻ thù, trách nhiệm thu hồi hệ thống vũ khí này bằng mọi giá nằm trên vai người đứng đầu một nhóm C.I.A. tinh nhuệ (Bruce Willis) cùng đội của anh ta.

Xem Phim Sào Huyệt Mật - Kensho Việt Sub (2018) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mang tính giải trí và kích thích tư duy hấp dẫn đạt được nhiều giải thưởng lớn và lời tán dương của giới phê bình phim về cuộc phiêu lưu của anh chàng dan bender đang quay cuồng sau cái chết của em gái và chìm vào ảo giác của tình ái và thuốc phiện cuộc hội ngộ với cô nàng tình đầu như chất xúc tác cho hành trình tự khám phá bản thân mở rộng ý thức vượt qua mọi giới hạn của anhsào huyệt mật,xem phim sào huyệt mật,download sào huyệt mật,xem online sào huyệt mật hd,xem sào huyệt mật nhanh,tai phim sào huyệt mật,kensho,xem phim kensho,download kensho,xem online kensho hd,xem kensho nhanh,tai phim kensho,brad raider,kaley ronayne,steven klein