Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant Chronicles.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Biên Niên Sử Dị Nhân Mutant ChroniclesViệt Sub Năm: 2008

Vào cuối thời kỳ băng hà, The Machine đến từ không gian bên ngoài với mục đích biến đổi con người thành đột biến. Tuy nhiên, một anh hùng đánh bại các thiết bị và con dấu lớn đã được đặt trên The Machine. Trong năm 2707, thế giới cạn kiệt được cai trị bởi bốn công ty: Mishima, Bauhaus, Capitol và Imperial đang ở trong một nhà nước liên tục chiến tranh.

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The Bayou.Diễn Viên: Thomas Jane,Ron Perlman,Devon Aoki

Ngôi Nhà Bên Đầm Lầy A House On The BayouThuyết Minh Năm: 2021

Jessica Chambers đối mặt với chồng John vì ngoại tình. John thừa nhận rằng anh ấy đã gặp Vivienne Ballard, một trong những học sinh của anh ấy. John đồng ý chia tay với Vivienne, không kể bất cứ điều gì về chuyện ngoại tình của anh với con gái của họ, Anna, và đi nghỉ cùng vợ và con gái để hàn gắn gia đình.

Gã Hề Tội Phạm Joker.Diễn Viên: Robert De Niro,Joaquin Phoenix,Marc Maron

Gã Hề Tội Phạm JokerViệt Sub Năm: 2019

nhân vật phản diện đình đám nhất của nhà DC đã chính thức trở lại bằng một diện mạo mới do nam tài tử Joaquin Phoenix (Gladiator, Her) thể hiện trong tác phẩm Joker. Mặc dù là gã hề xiếc điên loạn gieo rắc nỗi sợ hãi ở khắp mọi nơi, nhưng mỗi lần Joker xuất hiện đều để lại dấu ấn khó quên trong lòng khán giả. Đấy có lẽ là lý do thôi thúc hãng Warner Bros.

Săn Quỷ 3 Blade: Trinity.Diễn Viên: Wesley Snipes,Kris Kristofferson,Jessica Biel,Parker Posey

Săn Quỷ 3 Blade: TrinityThuyết Minh Năm: 2004

Trong phần 3 này, Blade vẫn tiếp tục cuộc chiến thầm lặng của mình chống lại các thế lực ma cà rồng xấu xa… Lần này anh dã gia nhập vào một hỏi của hai kẻ săn ma cà rồng, một trong số đó có tên Nightstalker. Họ đã cùng nhau ngăn chặn tên ma cà rồng hung ác Danica Talos.

Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Xem Phim Săn Quỷ 2 - Blade 2 Thuyết Minh (2002) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

loài ma cà rồng đột biến reaper xuất hiện cơn khát máu của loài mới không chỉ nhắm vào con người và ma cà rồng cũng có thể trở thành nạn nhân hội đồng bóng tối triệu tập blade yêu cầu anh bắt tay với nhóm biệt kích bloodpack hòng tiêu diệt mối họa reapersăn quỷ 2,xem phim săn quỷ 2,download săn quỷ 2,xem online săn quỷ 2 hd,xem săn quỷ 2 nhanh,tai phim săn quỷ 2,blade 2,xem phim blade 2,download blade 2,xem online blade 2 hd,xem blade 2 nhanh,tai phim blade 2,wesley snipes,ron perlman,kris kristofferson