Thuốc Giải Độc Antidote

Thuốc Giải Độc AntidoteViệt Sub Năm: 2021

Một phụ nữ trẻ bị giam giữ trong một cơ sở y tế ngầm, nơi những người được chọn bị cắt xẻo vĩnh viễn và sau đó được chữa lành bằng cách sử dụng một loại thuốc kỳ diệu thử nghiệm: thuốc chữa bách bệnh.

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious Family

Gia Tộc Thần Bí The Mysterious FamilyThuyết Minh Năm: 2017

Câu chuyện xoay quanh gia đình Miêu Miêu, một gia đình đang sống bình an hạnh phúc. Cho đến một đêm Giáng Sinh, buổi sum họp gia đình ấm áp bỗng trở thành bữa cơm cuối cùng, cả nhà Miêu Miêu đều bị chết thảm, chỉ có mình Miêu Miêu là người sống sót.

Cá Mập Cát Sand Sharks.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Cá Mập Cát Sand SharksViệt Sub Năm: 2011

Một trận động đất mạnh dưới lòng đại dương đã mở ra một miệng núi lửa lớn trên thềm lục địa. Giống cá mập thời tiền sử, một loài vật nguy hiểm có thể bơi trên cát nhờ đó được giải thoát và gây tại họa cho cư dân đào White Sands.

Nhà An Toàn Motion Detected.Diễn Viên: Corin Nemec,Brooke Hogan,Vanessa Lee Evigan,Eric Scott Woods,Gina Holden,Edgar Allan Poe Iv,Robert

Nhà An Toàn Motion DetectedViệt Sub Năm: 2023

một bộ phim về một hệ thống an ninh thông minh trong một ngôi nhà, được trang bị công nghệ nhận diện chuyển động tiên tiến. Khi một gia đình di chuyển vào ngôi nhà mới, họ không ngờ rằng hệ thống này sẽ trở thành ác mộng đe dọa sự an toàn của họ.

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Xem Phim Săn Đuổi Thây Ma - Zombie Hunter Việt Sub (2013) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

zombie hunter được thiết lập trong một zombie đất hoang hậu khải huyền do đường bí ẩn ma túy natas chúng tôi theo một người đàn ông không còn gì khác hơn một nhịp lên camaro và một thân cây đầy đủ súng và rượu ông chạy xuống ăn thịt săn bắn thể thao và mua lại trong khi cũng đang chạy từ quá khứ của mìnhsăn đuổi thây ma,xem phim săn đuổi thây ma,download săn đuổi thây ma,xem online săn đuổi thây ma hd,xem săn đuổi thây ma nhanh,tai phim săn đuổi thây ma,zombie hunter,xem phim zombie hunter,download zombie hunter,xem online zombie hunter hd,xem zombie hunter nhanh,tai phim zombie hunter,martin copping,danny trejo,clare niederpruem