Cô Maisel Kỳ Diệu The Marvelous Mrs. Maisel.Diễn Viên: Rachel Brosnahan,Tony Shalhoub,Alex Borstein,Bailey De Young,Marin Hinkle

Cô Maisel Kỳ Diệu The Marvelous Mrs. MaiselViệt Sub Năm: 2017 (Tập 3/??)

cuộc đời của quý nàng Maisel cô dường như có tất cả mọi thứ mà chúng ta hằng ao ước. Một căn hộ Upper West Side đủ lớn để chứa một cuộc diễu hành của Macy. Một người chồng tên Joe là doanh nhân và một truyện tranh đầy tham vọng và cô ấy dành cả đêm ở làng Greenwich hepcat.

Các Tế Bào Của Yumi Yumis Cells.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Tống Vân Hoa,Dương Tinh

Các Tế Bào Của Yumi Yumis CellsThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 14/14)

câu chuyện của Yumi, một nhân viên văn phòng bình thường nhưng sống theo quan điểm của nhiều tế bào não trong đầu cô ấy điều khiển mọi suy nghĩ, cảm xúc và hành động của cô ấy. Vì cú sốc sau mối tình không thành, Yumi đã không còn tin vào câu chuyện tình yêu.

Trở Về Nhà Back To Home.Diễn Viên: Trương Duệ Gia,Tống Vân Hoa,Dương Tinh

Trở Về Nhà Back To HomeThuyết Minh Năm: 2020 (Tập 18/18)

Tất Quốc Kiến và Nam Nguyệt Lễ là bạn thanh mai trúc mã từ thuở nhỏ, sau đó Tất Quốc Kiến rời khỏi thôn Nguyệt sang Canada sinh sống. Khi cả hai lớn lên, ông nội của Tất Quốc Kiến, cũng là thôn trưởng của Thôn Nguyệt qua đời.

Xem Phim Sam Và Cat - Sam & Cat Thuyết Minh (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

để kiếm tiền đôi bạn cùng phòng sam và cat bắt đầu một dịch vụ trông trẻ – và nhanh chóng khám phá ra việc trông trẻ có thể đầy phiêu lưu ra saosam và cat,xem phim sam và cat,download sam và cat,xem online sam và cat hd,xem sam và cat nhanh,tai phim sam và cat,sam,cat,xem phim sam,cat,download sam,cat,xem online sam,cat hd,xem sam,cat nhanh,tai phim sam,cat