Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The Movie

Cánh Cổng Thiên Đàng Cowboy Bebop The MovieViệt Sub Năm: 1998

Trước Halloween, một nhiệm vụ mà các thành viên tàu Bebop tưởng chừng như đơn giản lại trở nên vô cùng phức tạp. Đứng trước viễn cảnh rất nhiều mạng người vô tội bị đe dọa thì những người hùng bất đắc dĩ sẽ giải quyết như thế nào?

Kure-Nai Oad Kurenai Ova

Kure-Nai Oad Kurenai OvaViệt Sub Năm: 2011

Tập hợp vài mẩu chuyện hài nhỏ về các nhân vật trong Kurenai. OVA này dựa vào manga nhiều hơn so với Kurenai 2008. Có cả sự xuất hiện của Kirishima Kirihiko.Nếu các bạn đã từng xem denpa teki na kanojo thì đã từng gặp bà chị Kirishima Yukihime của em ấy rồi đó.

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San..Diễn Viên: Morning Glory And Kase,San

Your Light: Kase-San And Morning Glories Kimi No Hikari: Asagao To Kase-San.Việt Sub Năm: 2018

Yamada là một học sinh trung học năm hai nhút nhát, là thành viên của ủy ban cây xanh. Kase từ lớp bên cạnh cô ấy là một cô gái xinh đẹp, là một trong những thành viên của đội theo dõi của trường. Như một kết quả của vinh quang buổi sáng được trồng bởi Yamada, khoảng cách giữa hai người không bao giờ trao đổi từ co lại từng chút một.

Xem Phim Saki Biyori Animation - 咲日和 Animation Việt Sub (2015) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bundled with limited special first edition of the 14th volume of the saki mangasaki biyori animation,xem phim saki biyori animation,download saki biyori animation,xem online saki biyori animation hd,xem saki biyori animation nhanh,tai phim saki biyori animation,咲日和 animation,xem phim 咲日和 animation,download 咲日和 animation,xem online 咲日和 animation hd,xem 咲日和 animation nhanh,tai phim 咲日和 animation