Animation Ultraman Siêu Nhân Điện Quang

Animation Ultraman Siêu Nhân Điện QuangViệt Sub Năm: 2019 (Tập 13/13)

Shinjiro Hayata, con trai của Shin Hayata, người đầu tiên là Ultraman, có sức mạnh đặc biệt tự nhiên. Một ngày nọ, Shinjiro bị tấn công bởi những kẻ thù vô danh. Ultraman đã cứu ngày hôm đó, và lột mặt mình để cho Shinjiro biết rằng anh ta là cha mình.

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3

Kingdom 3Rd Season Kingdom Season 3Việt Sub Năm: 2020 (Tập 26/26)

Vào thời Chiến Quốc của Trung Quốc cổ (476-211 trước Công nguyên), chiến tranh đã gây nên vô số những điều thảm khốc khiến cho nhiều người mất đi gia đình, người thân, trong số đó có 2 cậu bé là Shin và Hyou của vương quốc Tần.

Shadowverse Flame Shadowverse F

Shadowverse Flame Shadowverse FViệt Sub Năm: 2022 (Tập 4/??)

có nhân vật chính mới là Light Tenryu và câu chuyện của nó lấy bối cảnh tại trường Cao đẳng Shadovar, một cơ sở đào tạo những người chơi chuyên nghiệp của trò chơi Shadowverse. Tenryu Light, một học sinh chuyển trường, quyết định tham gia "Seventh Flame", một trong bảy câu lạc bộ Shadovar.

Senjuushi 千銃士

Senjuushi 千銃士Việt Sub Năm: 2018 (Tập 1/??)

Lấy bối cảnh sau khi cả thế giới bị tàn phá bởi chiến tranh hạt nhân, dưới sự cai trị tàn bạo của Đế Chế Thế Giới, người dân bị đàn áp vô cùng tàn bạo. Một nhóm quân kháng chiến đã âm thầm chiến đấu nhằm đập tan ách thống trị của Đế Quốc trong khi tất mọi người đều bị cấm vũ trang.

Xem Phim Sacred Seven - Sacred 7 Việt Sub (2011) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

cậu thiếu niên tandoji alma đang sống cuộc đời cô độc bị bạn bè xa lánh ở một thành phố cảng thuộc vùng kantou thì bỗng dưng aiba ruri một cô gái lạ mặt đến xin nhờ cậy sức mạnh sacred seven mà cậu sở hữu tuy vây alma ngay lập tức từ chối vì trong quá khứ sức mạnh này dã từng bị mất kiểm soát khiến cậu đả thương rất nhiều người xung quanhsacred seven,xem phim sacred seven,download sacred seven,xem online sacred seven hd,xem sacred seven nhanh,tai phim sacred seven,sacred 7,xem phim sacred 7,download sacred 7,xem online sacred 7 hd,xem sacred 7 nhanh,tai phim sacred 7