Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai Jaan.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tình Yêu Bất Diệt Jab Tak Hai JaanViệt Sub Năm: 2012

Meera Thapar - một cô gái trẻ nhập cư vào nước anh và mong muốn có một người chồng để định cư tại london. Cô sa vào lưới tình với một chàng nhạc công trẻ, nhưng tình yêu đó không đủ sức mạnh để chiến thắng ước muốn của gia đình, hai người buộc phải chia tay.

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And One.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Một Ngàn Lẻ Một A Thousand And OneViệt Sub Năm: 2023

theo chân Inez (Teyana Taylor), một người phụ nữ tự do và không hề hối tiếc, cô ta bắt cóc cậu bé Terry, 6 tuổi, từ hệ thống chăm sóc nuôi dưỡng. Giữ bí mật và gắn bó với nhau, mẹ và con trai lên đường để lấy lại cảm giác nhà, danh tính và sự ổn định của họ trong một New York City đang thay đổi nhanh chóng.

Người Vợ The Wife.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Người Vợ The WifeViệt Sub Năm: 2017

Sau gần bốn mươi năm kết hôn, Joan và Joe Castleman (Glenn Close và Jonathan Pryce) là những lời bổ sung. Trường hợp Joe giản dị, Joan thanh lịch. Khi Joe là vô ích, Joan là người tự lập.

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be Beautiful.Diễn Viên: Shah Rukh Khan,Katrina Kaif,Anushka Sharma

Tạm Biệt Nhé Thiếu Niên Let Life Be BeautifulViệt Sub Năm: 2020

Phim cải biên dựa vào việc thật người thật, nói về cuộc sống thời thiếu niên của Vương Tân Dương từ bệnh máu trắng đột ngột mà thay đổi hoàn toàn, đối mặt với tương lai không xác định, Tân Dương vẫn lạc quan kiên cường, cố gắng thực hiện câu chuyện ước mơ thanh xuân.

Xem Phim Sắc Thái Của Trái Tim - Shades Of The Heart Việt Sub (2019) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

tác phẩm được phát hành tại hàn quốc vào năm 2020 bộ phim có sự tham gia của các diễn viên yeon woo jin kim sang ho lee ji eun iu lee joo young yoon hye ritác phẩm bắt đầu với phân cảnh tiểu thuyết gia tên chang seok yeon woo jin gặp gỡ mi young iu khi cô đang ngồi thơ thẩn tại một quán cà phê nằm ngay bên trong ga tàu điện ngầm nhộn nhịp ở euljirosắc thái của trái tim,xem phim sắc thái của trái tim,download sắc thái của trái tim,xem online sắc thái của trái tim hd,xem sắc thái của trái tim nhanh,tai phim sắc thái của trái tim,shades of the heart,xem phim shades of the heart,download shades of the heart,xem online shades of the heart hd,xem shades of the heart nhanh,tai phim shades of the heart