Khúc Côn Cầu Trên Băng Puck.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Khúc Côn Cầu Trên Băng PuckViệt Sub Năm: 2016 (Tập 2/2)

Dựa trên tiểu thuyết cùng tên, "Puck" quay quanh câu chuyện về một sinh viên trẻ đã bắt đầu tìm thấy ý nghĩa cuộc sống sau khi tham gia vào đội hockey ở trường đại học. Nhân vật Cho Joon Man của Lee Kwang Soo là một người lạnh lùng và cộc cằn, nhưng sâu bên trong, cậu ấy là một chàng trai đáng thương bởi không thể trút bỏ nỗi oán giận trong lòng mình.

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With You.Diễn Viên: Lee Kwang Soo,Son Soo Hyun,Jung Hae Kyun,Lee Joon Hyuk,

Không Có Bí Mật Với Em No Secret With YouViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

Bản remake I Hear Your Voice bản Trung được quay tại Paris vào tháng Một vừa qua. Mới đây, ekip sản xuất đã công bố loạt poster lãng mạn ngọt ngào với tạo hình hai nhân vật chính nhìn nhau say đắm, chiếm được cảm tình của khán giả. Có thể nói, dự án Không có bí mật với em - bản remake của I Hear Your Voice đang nhận được sự quan tâm của khán giả Trung.

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到.Diễn Viên: Helen Thanh Đào,Lôi Hồng,Cổ Lí Đức,Phó Tử Thuần,Trương Cảnh Lam

Tân Nương Giá Đáo 新娘嫁到Việt Sub Năm: 2016 (Tập 4/20)

một bộ phim truyền hình dài tập nói về cuộc sống tại Đài Loan của di dân mới và con em của họ, trong thời gian qua, ông đã gặp gỡ và phỏng vấn rất nhiều cô dâu nước ngoài, qua những câu chuyện của họ, rút ra một vài trường hợp điển hình nhất và dàn dựng thành phim, hy vọng thông qua bộ phim này, xã hội Đài Loan có thể thấu hiểu, quan tâm và chú trọng con em di dân mới.

Xem Phim Sắc Đẹp Ẩn Giấu - Suay Sorn Kom Việt Sub (2019) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hành trình trở về trả thù của jao ing cô gái tràn đầy tấm lòng hận thù và giận dữ jia ing cùng mẹ đã bị đuổi khỏi nhà của jao sua sian mặc dù cả hai không làm gì sai jia ing quyết định trở lại với thân phận là ping trưởng nữ của jao sua và người vợ cả để trả thù cho những đau khổ mà cô đã chịusắc đẹp ẩn giấu,xem phim sắc đẹp ẩn giấu,download sắc đẹp ẩn giấu,xem online sắc đẹp ẩn giấu hd,xem sắc đẹp ẩn giấu nhanh,tai phim sắc đẹp ẩn giấu,suay sorn kom,xem phim suay sorn kom,download suay sorn kom,xem online suay sorn kom hd,xem suay sorn kom nhanh,tai phim suay sorn kom