Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow Sea

Ooyukiumi No Kaina Kaina Of The Great Snow SeaViệt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Câu chuyện lấy bối cảnh ở một thế giới nơi đất liền đang bị nuốt chửng bởi Biển Tuyết Vĩ Đại. Nhân loại đang trải qua một cuộc sống khắc nghiệt bên trên Tenmaku (một cách chơi chữ trong từ tiếng Nhật có nghĩa là lều), trải dài từ gốc đến ngọn của những Cây Quỹ Đạo khổng Lồ.

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And Magic

Hiệp Sỹ Bóng Đen Knights And MagicViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Một tay otaku Nhật Bản, yêu thích máy móc đã qua đời trong một vụ tai nạn thương tâm. Linh hồn của anh đã đầu thai tại một thế giới khác, gọi là Ernesti Echevarria. Tuy đã có một cuộc sống mới nhưng Eru vẫn lưu giữ lại mọi kí ức, tính cách, sở thích của mình ở kiếp trước. Thế là anh chàng tận dụng mọi ưu thế của mình để thực hiện mục đích trở thành người điều khiển Silhouette Knight - Con robot khổng lồ tồn tại trong thế giới này.

Xem Phim Rozen Maiden Ss2 - Traumend: Dreaming Việt Sub (2006) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mở đầu với cơn ác mộng và sự cắn dứt của shinku về những gì xảy ra trong trận đấu với suigintou ở session 01 tiếp đến là sự xuất hiện của những búp bê còn vắng mặt ở session trước khiến nhiều người phải ra đi và alice game giờ mới thực sự bắt đầurozen maiden ss2,xem phim rozen maiden ss2,download rozen maiden ss2,xem online rozen maiden ss2 hd,xem rozen maiden ss2 nhanh,tai phim rozen maiden ss2,traumend,dreaming,xem phim traumend,dreaming,download traumend,dreaming,xem online traumend,dreaming hd,xem traumend,dreaming nhanh,tai phim traumend,dreaming