Phù Thủy, Phù Thủy The Witches

Phù Thủy, Phù Thủy The WitchesThuyết Minh Năm: 2020

Trong chuyến đi chơi cùng bà, một cậu bé 7 tuổi vô tình lọt vào hội nghị của các phù thủy và bị Phù Thủy Tối Thượng biến thành chuột bằng một loại thuốc đặc biệt. Đây cũng chính là chất độc ả định dùng để biến tất cả trẻ em thành loài gặm nhấm.

Thảm Họa Hủy Diệt Deep Impact.Diễn Viên: Robert Duvall,Téa Leoni,Elijah Wood

Thảm Họa Hủy Diệt Deep ImpactViệt Sub Năm: 1998

Gerry Griffin, từng là chuyên gia điều hành chuyến bay của con tàu Appolo 12 và giám đốc Trung tâm vũ trụ Johnson (Houston), đã thủ vai một quan chức NASA trong phim. Joshua Colwell, người đóng một quan chức NASA, cũng chính là cố vấn kỹ thuật cho bộ phim.

Giam Giữ Tau.Diễn Viên: Ed Skrein,Gary Oldman,Maika Monroe

Giam Giữ TauViệt Sub Năm: 2018

nói về Một phụ nữ bị giam giữ trong một ngôi nhà thông minh của tương lai và hy vọng sẽ trốn thoát bằng cách đột nhập vào các chương trình máy tính kiểm soát ngôi nhà.

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf Brigade.Diễn Viên: Woo,Sung Jung,Hyo,Joo Han

Lữ Đoàn Sói Illang: The Wolf BrigadeThuyết Minh Năm: 2018

bối cảnh tương lai năm 2029, Illang: The Wolf Brigade kể về một đội quân đặc nhiệm được lập ra để đàn áp tổ chức khủng bố chống lại sự hình thành tổ chức chính phủ chung giữa Nam Hàn và Bắc Hàn. Phim được chuyển thể từ phim hoạt hình Nhật Bản Jin-Roh: The Wolf Brigade (Lữ Đoàn Sói) của đạo diễn Hiroyuki Okiura.

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire Princess.Diễn Viên: Ivan Yankovskiy,Leonid Yarmolnik,Lyubov Aksyonova

Công Chúa Ma Cà Rồng The Last Vampire PrincessThuyết Minh Năm: 2016

kể về cuộc chiến tranh giành quyền lực giữa các gia tộc ở thế giới bóng đêm, trong đó có Dana - cô công chúa cuối cùng của gia tộc ma cà rồng luôn bị săn đuổi. Bất ngờ hơn, kẻ có thể chiến thắng mọi thế lực bóng đêm và giải cứu Dana lại là chàng trai Pasha từ thế giới loài người. Vũ khí của anh chính là tấm lòng nghĩa hiệp và tình yêu chung thủy.

Xem Phim Robot Lập Trình - Eva Việt Sub (2015) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

được tạo ra trong năm 2041 alex garel là một chú robot lập trình nổi tiếng sau 10 năm trở lại quê nhà để làm việc trong trường đại học cũ của mình sự kết hợp với julia người bạn cũ của cậu đã mang đến một dự án để tạo ra một dòng robot mớirobot lập trình,xem phim robot lập trình,download robot lập trình,xem online robot lập trình hd,xem robot lập trình nhanh,tai phim robot lập trình,eva,xem phim eva,download eva,xem online eva hd,xem eva nhanh,tai phim eva,daniel brühl,marta etura,alberto ammann