Trò Ma Thuật Mystic Game

Trò Ma Thuật Mystic GameThuyết Minh Năm: 2016

Aleks – một anh chàng đẹp trai sát gái, tình cờ trở thành khách mời trên chương trình truyền hình chuyên về phép thuật. Tại đây chàng gặp Tanya, tình yêu của đời mình, nhưng cả hai không biết rằng hành trình để đến được bên nhau phải đối mặt với cuộc đối đầu chết chóc của hai vị pháp sư lừng danh.

Chó Sói Hung Hãn The Wolves

Chó Sói Hung Hãn The WolvesThuyết Minh Năm: 2022

Chiếc máy bay mà nam chính và các thành viên nhóm chống săn trộm đang bay đã rơi xuống cánh đồng băng cực kỳ lạnh giá ở Siberia. Cùng với nam chính, còn có các chuyên gia sinh tồn hoang dã và đội an ninh đã tìm cách trốn thoát.

Chiến Binh Báo Đen Black Panther.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Chiến Binh Báo Đen Black PantherThuyết Minh Năm: 2018

Vương quốc Wakanda, quê hương của Black Panther/ TChalla hiện ra qua lời kể của một nhân chứng sống sót trở về. Đây là quốc gia khá khép kín và sở hữu lượng Vibranium lớn nhất trên thế giới. Black Panther - người cầm quyền của Wakanda sở hữu bộ áo giáp chống đạn và móng vuốt sắc nhọn, anh được miêu tả là “người tốt với trái tim nhân hậu”.

Đánh Thức Cuộc Đời Waking Life.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Đánh Thức Cuộc Đời Waking LifeViệt Sub Năm: 2001

Đây là phim hoạt hình đầu tiên và duy nhất tính đến thời điểm này do hãng Fox Searchlight sản xuất. Phim kể kể về một người đàn ông trẻ tuổi du nhập vào một giấc mơ, học làm tình, học đánh đấm và khám phá về ý nghĩa cuộc sống. Dẫu thuộc thể loại hoạt hình, phim được cho là chỉ thích hợp với người lớn do đề cập đến chủ đề nhạy cảm như chính trị, việc làm và sự tái sinh của con người sau khi chết.

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For Zachariah.Diễn Viên: Martin Freeman,Forest Whitaker,Andy Serkis,Daniel Kaluuya

Tình Yêu Ngày Tận Thế Z For ZachariahViệt Sub Năm: 2015

dựa trên cuốn sách cùng tên của tác giả Robert C. OBrien, được đạo diễn Craig Zobel và viết kịch bản bởi Nissar Modi. Những ngôi sao phim Margot Robbie (The Wolf of Wall Street), Chris Pine (Star Trek) và Chiwetel Ejiofor (12 Years a Slave).

Xem Phim Robot Đại Chiến 4: Kỷ Nguyên Hủy Diệt - Transformers 4: Age Of Extinction Thuyết Minh (2014) - Tập FullTM - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

transformers 4 được bắt đầu sau 4 năm về trận chiến ở los angeles trong phần trước transformers dark of the moon câu chuyện mở màn bởi những lời đồn đại về một thợ cơ khí và con gái của ông ta đã phát hiện ra một bí mật có thể khiến cả autobots decepticons và chính phủ hoa kỳ bị đe dọa không chỉ dừng lại ở đó ở phần này câu chuyện sẽ dẫn người xem đến những ngã rẻ hoàn toàn mới và cũng vô vàn những bất ngờ trở lại với dàn diễn viên mới gồm mark wahlberg nicola peltz jack reynor… và sựrobot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,download robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,xem online robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh hd,xem robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh nhanh,tai phim robot đại chiến 4,kỷ nguyên hủy diệt thuyết minh,transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,download transformers 4,age of extinction thuyết minh,xem online transformers 4,age of extinction thuyết minh hd,xem transformers 4,age of extinction thuyết minh nhanh,tai phim transformers 4,age of extinction thuyết minh,mark wahlberg,nicola peltz,jack reynor