Chibi Maruko-Chan Nhóc Maruko

Chibi Maruko-Chan Nhóc MarukoThuyết Minh Năm: 1995 (Tập 25/??)

Chibi Maruko-chan là biệt danh của cô bé Sakura Momoko 9 tuổi. Học kì mới đến, lớp chia lại chỗ ngồi và cô bé phải ngồi cùng dãy với 2 cậu bé nghịch ngợm Oono và Sugiyama. Có vẻ là sẽ gặp nhiều rắc rối đây. Và Đại hội thể thao đến, mọi người đều bận rộn luyện tập. Cả Maruko cũng không phải ngoại lệ, dù rằng lười quá nên đôi khi đến muộn bị Oono và Sugiyama khiển trách. Dần dần, Maruko nhận ra tình bạn giữa Oono và Sugiyama vô cùng sâu sắc và mạnh mẽ.

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, Shachisaretai

Shachiku-San Wa Youjo Yuurei Ni Iyasaretai Ms. Corporate Slave Wants To Be Healed By A Loli Spirit, ShachisaretaiViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Khi nô lệ của công ty, cô Fushihara làm việc đến nửa đêm, một cô gái ma nhỏ trở nên quan tâm và cố gắng bắt cô về nhà. Trong khi nói “Hãy rời đi ngay bây giờ”, cô gái ma hỗ trợ và cung cấp đồ uống giải khát của cô, xoa dịu trái tim của cô Fushihara bằng sự quý giá của cô.

Bamboo Blade バンブーブレード

Bamboo Blade バンブーブレードViệt Sub Năm: 2008 (Tập 26/26)

Câu chuyện khởi đầu khi Kojirou, giáo viên dạy kiếm thuật của trường trung học Muroe nhận lời thách đấu từ một đàn anh. Cả hai sẽ đưa đội kiếm nữ do mình huấn luyện đấu với nhau. Nếu Kojirou thắng, anh sẽ được đãi 1 năm ăn sushi miễn phí; ngược lại, nếu anh thua, anh sẽ mất chiếc cúp vô địch kiếm đạo danh dự.

Xem Phim Rikekoi - Rikei Ga Koi Ni Ochita No De Shoumei Shitemita. Việt Sub (2020) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện xoay quanh hai nhà khoa học thiên tài là ayame himuro và shinya yukimura một ngày nọ nữ bác học himuro đã thổ lộ tình cảm của mình với yukimura thế là cặp đôi ngốc này đã dùng mọi bằng chứng khoa học để chứng minh tình yêu của mình liệu cặp đôi này có thể dùng những con số dữ liệu để hiểu về tình yêu hay khôngrikekoi,xem phim rikekoi,download rikekoi,xem online rikekoi hd,xem rikekoi nhanh,tai phim rikekoi,rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,xem phim rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,download rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita,xem online rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita hd,xem rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita nhanh,tai phim rikei ga koi ni ochita no de shoumei shitemita